ตั๊กแย้มนเรศวรฯจบแต่งป๊อกปีใหม่งดงาน

ใกล้จะมีข่าวดีอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนตั๊ก นภัสกร ขุนไกร กับนักแสดงสาวมากความสามารถ ป๊อก ปิยธิดา หลังทั้งคู่แอบแลกแหวนแทนใจไปแล้ว

ซึ่งงานนี้หนุ่มตั๊กก็เปรยๆ ว่าหากถ่ายหนัง ตำนานสมเด็จนเรศวร 3 เสร็จเมื่อไหร่ ก็จะรีบเดินหน้าดำเนินการเรื่องงานแต่งทันที ความคืบหน้าเรื่องงานแต่งถึงไหนแล้ว ” ก็แลกแหวนหันแล้วส่วนเรื่องของพิธีเราก็ต้องดูฤกษ์จากทางผู้ใหญ่ เพราะผมก็ยังไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้าง คือผมเองก็ได้คุยกับคุณแม่ของผมก่อนว่ายังไง และขั้นตอนเป็นยังไง (ไปดูฤกษ์มาหรือยัง) ยังไม่ได้ดูครับ (หลายคนก็ลุ้น) ก็คบกันมา 9 ปี แล้ว ผมก็ให้สักหน่อย เป็นการการันตีว่า ใจเราไม่ได้สนใจ หายไปไหน

วางแผนไว้ว่าจะแต่งภายในปีหน้าหรือเปล่า

” จริงๆ แล้วเคยพูดกันไว้เล่นๆ ว่าถ้าเสร็จหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรแล้วก่อน ก็เคยคุยกับเขาแล้วก็ยังไม่รีบร้อนอะไร เพราะเราไม่คิดว่าจะมีทายาทด้วย แต่ถ้าเราอยากมีทายาท เราก็จะรีบแต่ง เราก็เลยตกลงกัน ก็คุยกัน ครอบครัวเราก้รับรู้ เรื่องพิธีก็ใจเย็นนะครับ ตอนนี้ก็แลกแหวนกันก่อน”



ปีใหม่นี้จะไปเค้าดาวน์กันที่ไหน

” ก็ตอนแรกก็คาดว่าอาจจะไป แต่ว่าปีใหม่นี้ผมไม่รับงาน และจะไปคุณแม่ เพราะว่า 31 ธันวาคม ผมจะไปกินข้าวกับคุณแม่ และวันที่ 1 มกราคมเป็นวันคล้ายวันเกิดผม (หลังปีใหม่) ก็คงไปกันทั้งครอบครัวครับ ก็มีเล็งๆ ไว้แต่ยังไม่ได้ดูรายละเอียด”

ส่วนตัวแล้วกลัวอาถรรพณ์ไหม เพราะหลายคนเชื่อว่าถ้าแลกแหวนกันแล้วจะทำให้มีปัญหากัน
 
” จริงหรอ จริงๆ ผมไม่เคยได่ยิน ผมก็เลยรู้สึกว่าผมจะต้องกลัวอะไร ผมว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผมก็สบายๆ เอาเปนว่าถ้าเรามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็พอครับ ต่อให้ทะเลาะกันผมก็ไม่ทะเลาะด้วยครับ (ตอนนี้แฮปปี้สุดๆ) ผมก็แฮปปี้แบบนี้มานานแล้วนะครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์