‘บุ๋ม’ย้ำผวาโดนอุ้ม ทายาทนักการเมืองจีบ

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ร้านสนอป รัชดาฯ ในงานประกาสผลรางวัล ซานมิเกล-สยามบันเทิง สตาร์ส ช้อยซ์ อวอร์ดส์ 2010 และ 50 เซ็กซี่ อวอร์ด 2011

ที่มีดาราสาว “บุ๋ม”ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ร่วมงาน ได้เผยถึงฟีดแบ็ค หลังจากที่เจ้าตัวเผยเรื่องที่มีนักการเมือชื่อดังตามตีบและส่งคนคอยเฝ้าตามว่า หลายคนถามเยอะว่าเป็นใคร แต่ตนขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ เพราะค่อนข้างอันตรายกับตัวเอง ถามว่าคนใกล้ชิดบางคนรู้ว่าเป็นใครมั้ย ก็มีคนที่รู้ซึ่งก็จะช่วยกันให้ ตนเองอยู่ในที่แจ้งแล้วทางนั้นรู้หมดว่าตนทำงานที่ไหนบ้าง ฉะนั้นขอปลอดภัยใว้ก่อนโดยการบอกว่ามีคนรู้ว่าคือใคร ไม่ชอบการที่ส่งคนมาตามเฝ้า ขอแล้วกันว่าอย่าทำแบบนั้นอีก


 ตนทราบว่าจีบ แต่ส่วนตัวไม่อยากเปิดใจ เพราะงานแต่ละวันคงไม่มีเวลาไปนั่งดูหนังหรือกินข้าวกับใครจริงจัง

ซึ่งพอตนบอกไปแบบนี้ กลับคิดว่าโกหกหรือเปล่า หรือแอบคบใครจนมีเวลาให้น้อย เลยหาคนมาคุม บอกตามตรงว่ากลัว ตนก็คุยมาเดือนกว่าแล้วว่าอย่าทำแบบนี้ แต่ทางนั้นบอกว่ารักเลยเป็นห่วง ถ้ารักจริงก็เข้ามาป้อนน้ำป้อนข้าวในกองเลยมั้ย หรือเข้ามาตรงจริงใจไปเลย แต่คือไม่กล้าเพราะกลัวเป็นข่าว อย่างนี้เท่ากับว่าไม่แน่จริง



ผู้สื่อข่าวถามว่า อย่างที่บอกว่าเขาเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียง ทำไมถึงกล้าที่จะออกมาพูดเรื่องนี้

ดาราสาวเผยว่า ตนเป็นคนธรรมดา พ่อแม่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร สิ่งหนึ่งที่จะปกป้องความปลอดภัยตัวเองได้คือสื่อ ตนทำงานอยู่ที่แจ้งจะให้มาเก็บตัวอยู่บ้านไม่ได้ ฉะนั้นก็ต้องพึ่งสื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงอีกทีว่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ เพราะถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นกับตนก็ยังมีคนรับรู้ ต่อข้อถามว่า ออกมาพูดแล้ว ทางนั้นถอยเลยมั้ย ม่ายสาวกล่าวว่า ก็ถอยไปเหมือนกัน ไม่ถอยก็แปลกแล้ว ถามว่ากลัวกลับการหายไปมั้ย กลัวอยู่นะ พยายามดูท่าทีด้วย ตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ก็จะมีน้องๆ เพื่อนๆ ช่วยขับรถให้ จะไม่ไปไหนคนเดียว


 ผู้สื่อข่าวถามว่า พอบอกว่าเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงตามจีบ มีคนเข้ามาถามเยอะมั้ย

บุ๋มกล่าวว่า “คนเข้ามาถามเยอะ แต่ต้องบอกว่าเขาไม่ได้เป็นนักการเมืองขนาดนั้น เป็นทายาทนักการเมืองมากกว่า คือถ้าเป็นระดับนักการเมืองใหญ่คงมีเมียกันหมดแล้วมั้ง” ดาราสาวหัวเราะตบท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์