นิกกี้ สติแตก!! สุดห่ามป่วนอุเทน-จุฬาฯ

นิกกี้-สุระ สุดห่ามใช้เท้ากระทืบแถมถุยน้ำลายลบหลู่หน้าองค์พระในอุเทนถวายและอนุสาวรีย์ ร.5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 17 ธ.ค. ขณะที่ ส.ต.อ.มงคล คำเกลี้ยง ผบ.หมู่. ป. สน.จักรวรรดิ ชุดจู่โจม บก.น.6 กำลังปฎิบัติหน้าที่เข้าเวรอำนวยการประจำจุด บริเวณประตู 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน พบชายวัยรุ่นไว้ผมยาวปะบ่า ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน รองเท้าแตะสีดำ ลักษณะตาลอย คล้ายคนเมา แต่ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ เดินผ่านเข้าไปภายในตรงขึ้นบันไดไปหยุดยืนอยู่หน้าองค์พระพุทธอุเทนถวายนิรันตรายจัตุรทิศ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บรรดานักศึกษาของสถาบันใหความเคารพบูชา



จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ชูมือขึ้นทั้งสองข้าง แล้วกระทืบเท้า 3 ครั้ง ก่อนส่งเสียดังงตะโกนโวยวาย ทั้งยังถ่มน้ำลายลงบนพื้นอีกด้วย

ทำให้นายภราดร ศรีราวุธ เจ้าหน้าที่ รปภ.ของสถาบัน ที่เห็นรีบวิ่งขึ้นไปว่ากล่าว เนื่องจากแสดงพฤติกรรมลบหลู่ไม่เหมาะสม ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจตะหวาดใส่ว่า "เรื่องของกู กูจะไหว้แบบไหนก็เรื่องของกู" ก่อนจะเดินออกประตูไป ท่ามกลางกลุ่มนักศึกษาจำนวนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ และไม่พอใจอย่างมากพยายามจะเข้าไปทำร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบไล่ให้ชายดังกล่าวออกไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าคือ นิกกี้-นายสุระ ธีระกุล อดีตนักร้องและนายแบบภาพหวิวชื่อดัง

หลังเหตุการณ์ผ่านไปได้เพียง 15 นาที ส.ต.อ.มงคล ได้รัรบแจ้งทางวิทยุจาก รปภ.ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่า นิกกี้-สุระ ได้เข้าไปปั่นป่วนพูดจาไม่สุภาพกับบรรดานิสิตหญิงของสถาบัน

จึงรีบไปตรวจสอบ พบนายแบบหนุ่มยืนอยู่หน้าอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ซึ่งสิ่งศักด์สิทธิ์ของสถาบันและยังทำแบบเดิมคือชูมือขึ้นทั้งสองข้างและกระทืบเท้า 3 ครั้ง พร้อมทั้งตะโกนด่าทอโวยวายเสียงดัง จากนั้นก้มหยิบบุหรี่ขึ้นจุดสูบ ตามด้วยการถ่มน้ำลาย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าควบคุมตัว  ทำให้ "นิกกี้" โมโหจัดต่อว่าเจ้าหน้าที่ว่า "ว่างมากก็ไปทำงานซะ อย่ามายุ่งกับกู กูไม่ใช่โจร นี่คือการทำความเคารพของกู กูนับถือศาสดาใหม่แล้วในแบบของกู " เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สน.ปทุมวัน เพื่อต้องการให้มารับตัวไปสงบสติอารมณ์ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่มา พบว่า "นิกกี้" ไม่มีคู่กรณี จึงไม่ได้ดำเนินคดีใด ๆ แต่ได้ว่ากล่าวตักเตือน และไล่ให้ขึ้นรถแท็กซี่กลับไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์