เอมี่ สำลักความสุข ซี เซอร์ไพร์ส ซะหวานเยิ้ม

ถึงว่าวันวาเลนไทน์จะไม่ได้ดินเนอร์ ใต้แสงเทียนด้วยกัน


เพราะคนรัก ซี-ศิวัฒน์ อยู่ไกลถึงฝรั่งเศส แต่ก่อนจะบินไปไกลคนละซีกโลก หนุ่มซี ก็ยังทำเซอร์ไพรส์หวานซะ เอมี่ กลิ่นประทุม แทบสำลักความสุข ซึ่ง เอมี่ เล่าว่า ซีเขาบินไปตั้งแต่ 12 ก.พ.แล้ว แต่ก็ส่งแมสเสจมา และเขาก็ให้ของขวัญก่อนแล้ว เป็นสร้อยคอ ปีนี้เขาทำดีนะมีการพัฒนา (หัวเราะ) จี้จะเป็นวงกลมสองวงคล้องกันมีความหมายว่าอยู่ด้วยกันรักกันตลอดไป


เขาเลือกสร้อยที่เป็นพิงค์โกลด์


เขาบอกว่ามันเป็นความมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง ทำเซอร์ไพรส์ ไปซ่อนในตู้เย็น แล้วใช้ให้เราไปหยิบน้ำ เอมี่ก็เดินไปเปิดตู้ก็เห็นของขวัญแล้ว แต่นึกว่าเขามาซ่อนเราไว้ก่อนแล้วลืม เราก็เลยแกล้งทำไม่เห็นซะ เขาก็โวยวายว่าไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรได้เลย ตอนแกะกล่องก็นึกว่าคงเป็นช็อกโกแลต แต่เป็นสร้อย แรก ๆ ตกใจไม่คิดเขาจะทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเซอร์ไพรส์ได้เก่ง ถูกใจมาก ส่วนเอมี่ก็ให้เข็มขัดเขาไป


มีข่าวคุณแม่เอมี่ปลื้มมากสิ?


เป็นธรรมดา แม่เอมี่เป็นฝรั่ง ลูกรักใครก็รักด้วย แม่ไม่เคยเจอก็คุย เขาก็พยายามพูดภาษาอังกฤษ แม่ก็บอกว่าเขาพยายามดีนะ ทีแรกนึกว่าเขาจะเงียบๆ เขาพยายามใช้มือใช้ไม้ไป ก่อนบินก็บอกแม่ว่าจะพาไปให้แม่ดูนะ แม่ก็จะเป็นห่วงเขาจะพูดกับแม่ได้เหรอ กลัวสื่อสารไม่เข้าใจ พอเจอก็โอเค เอมี่ก็โล่งอกด้วย ทีแรกก็เกร็ง ๆ กลัวเขาไม่กล้าพูดทุกคนทั้งคนในครอบครัวฝรั่งหมด มีแค่น้องชายและเอมี่ที่พูดไทยได้ เอมี่ก็ปล่อยให้เขาพูดเองไม่ช่วย นอกจากไม่ได้จริงจึงเสริม


ถือว่าผ่านด่าน?


เรื่อยๆ การที่เขาได้รู้จักครอบครัวเราไม่ใช่ว่าจะแต่งงานกัน เขาได้เห็นเอมี่โตที่นี่ ได้เห็นคนที่เลี้ยงเอมี่ ตอนอยู่เมืองไทยเขาจะเห็นแต่ทางพ่อ แต่ที่นี่จะอีกเรื่องหนึ่งเลย


มีข่าวว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวอยากให้ แต่งงาน


ยังไม่มีใครเร่งอะไร แล้วแต่เรา ให้ดูไปเรื่อยๆ ไม่เชิงคุยแต่งเมื่อไหร่มีคุยๆทำอันนี้เพื่ออนาคตอีก 4-5 ปีค่อยว่ากัน เขาบอกพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บตังค์ เราเหมือนช่วยกันต่างคนต่างเก็บ ซีส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายเตือนเอมี่เก็บเงินบ้างอย่าช็อปปิ้งหมด


กว่าใช้ชีวิตคู่อีก 4-5 ปี ไม่นานไป เหรอ?


5 ปีก็อายุ 30 แล้ว กำลังพอดี ตั้งใจแต่งก่อน 30 แต่ขึ้นอยู่ที่ความพร้อมค่ะ

ฝันไว้อย่างไรบ้าง ?

อยากมีลูกแล้วเลี้ยงที่ต่างประเทศ อยากให้เขามีชีวิตเหมือนเอมี่ โตขึ้นค่อยกลับมาภาษาจะได้ แข็งแรง แต่เขาก็อยากให้ลูกอยู่ เมืองไทยมากกว่า ก็คุยกันเล่นๆ.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์