ปุ๊กลุกสวีตวีดูคอนเสิร์ต ลั่นไม่เห็นลายเจ้าชู้

"เป็นคอนเสิร์ตซุกเอาต์ ซึ่งเป็นปีที่ 10 ที่ประเทศสิงคโปร์ คนไทยเยอะมาก ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ไปเจอกันที่นั่นค่ะ"

นางเอกสาว 'ปุ๊กลุก'ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แจงถึงภาพหวานของตนเองกับพระเอก 'วีรภาพ สุภาพไพบูลย์' พี่คนสนิทที่ควงกันดูคอน เสิร์ต "ซุกเอาต์" ที่ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นกล่าวว่า "หนูไม่คิดว่าจะเป็นข่าว จากการทำงานร่วมกันและเป็นพี่ที่สนิท เจอกันไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันเป็นเรื่องปกติค่ะ"

แต่ภาพค่อนข้างสนิทกัน

ดาราสาวกล่าวว่า "อย่างที่บอกเราเล่นละครด้วยกันค่อนข้างสนิทกัน แล้วไปดูคอนเสิร์ตที่โน่นคนเยอะ เราพยายามจับกลุ่มกันที่เป็นคนไทย พี่วีเป็นสุภาพบุรุษเป็นห่วงและคอยดูแลน้อง ไม่อยากให้ใครมาโดนตัวน้อง เขาเลยกันๆ ให้ค่ะ"


รู้มาก่อนไหมว่าพี่เขาไปดูคอนเสิร์ตนี้

"รู้ว่าไปงานคอนเสิร์ต แต่เราไม่รู้ว่าจะติดต่ออย่างไร เพราะไปที่โน่นหนูไม่ได้เปิดโรมมิ่ง ติดต่อกันไม่ได้ ก็ไปเจอกันที่งานคอนเสิร์ต เราเคยคุยกันว่าถ้าเจอกันที่โน่นเราก็จะไปจอยกัน"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไร

ดาราสาวเผยว่า "สนิทกันมากขึ้น ได้มีโอกาสเรียนรู้นิสัยกันมากขึ้น ยังยกฐานะให้เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ ถ้ามีอะไรคืบหน้าบอกแน่นอนค่ะ"

แล้วที่คุณแม่ของปุ๊กลุกให้สัมภาษณ์ว่าไฟเขียวให้วี

"หนูให้คุณแม่รับรู้เรื่องของหนูทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานและหัวใจ ไม่ได้เรียกว่าไฟเขียว เรียกว่าคุณแม่รับรู้ทุกอย่าง ถามว่าพี่วีได้เจอคุณแม่หรือยัง ยังค่ะ ท่านถามถึงข่าวพี่วีและฝากขอบคุณพี่วีที่คอยสอนเรื่องการทำงานทุกอย่าง คุณแม่เข้าใจเรื่องของหนูทุกอย่าง ไปสิงคโปร์ก็บอกว่าเจอพี่วีด้วย คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร เราบริสุทธิ์ใจ บอกคุณแม่ให้รู้ดีกว่าค่ะ"


ไปไหนด้วยกันบ้างไหม

"มีค่ะ อย่างช่วงถ่ายละคร แล้วพักกองเราก็ไปซื้อของเข้าคอนโดฯ ด้วยกัน เช่น น้ำดื่มและน้ำผลไม้ เพราะตอนนั้นถ่ายละครตลอด ไม่มีเวลาที่จะแยกกันไปช็อปปิ้ง"

วีเขาก็ออกตัวแรงนะ

"อันนี้เราสามารถพิสูจน์ได้จากคนใกล้ตัว และระยะเวลา มันเป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่าที่จะไปเชื่อคำพูดของคนอื่นๆ ตอนนี้พี่วีก็เตรียมถ่ายละครเรื่อง ลุย ต่างคนต่างมีงาน"

ที่ผ่านมาวีมีข่าวเจ้าชู้นะ กลัวไหม

"หนูเชื่อว่ามันเป็นความรู้สึกของคนสองคนมากกว่าคำพูดของคนอื่น สิ่งดีๆ เราก็รับไว้ มองในสิ่งที่เขาดี สิ่งที่เขาแย่เราก็ไม่ไปมองเท่านั้นเองค่ะ ถามว่าเห็นลายของพี่เขาบ้างหรือยัง ก็ไม่นะ เพราะพี่เขาก็แนะนำให้รู้จักทุกคนไม่ว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงหรือเพื่อนผู้ชายค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์