โทนี่ บ่นเข้าฉากกับ ตุ๊กกี้ สุดยาก

“โทนี่-อิรา รากแก่น” ที่พกพาหน้าหล่อใส โคจรมาร่วมงานเป็นครั้งแรกกับผู้กำกับที่ใช้หัวใจพูดอย่าง “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ในภาพยนตร์  “สุดเขต สเลดเป็ด”

กลับได้คาแรกเตอร์ สุดกวน แบบสุดขอบ ถึงหน้าหล่อ แต่ลีลาการพูดที่ผ่านออกมาจากใจตรง ๆ กลับทำร้ายจิตใจสาว ๆ โดยเฉพาะสาว “ตุ๊กกี้” ให้ได้น้อยอกน้อยใจถึงกับน้ำตาคลอเป็นว่าเล่น ไม่เว้นแต่ละฉาก ซึ่งในเรื่องนี้ โทนี่ เผยว่า “ผมรับบทเป็นซูเปอร์สตาร์เกาหลี ชื่อโตโร่ครับ จะเป็นคนที่พี่ตุ๊กกี้ปลื้มมาก ก็เลยจะได้เข้าฉากกับพี่ตุ๊กกี้เยอะเป็นพิเศษ โตโร่นี่เป็นอีกคนที่ใช้หัวใจพูด ไม่ผ่านสมองเลย คือพูดตรงไปตรงมาในแบบของเขานะ ซึ่งบางครั้งคำพูดมันก็ไปทำร้ายจิตใจคนที่  ฟังโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน คือฟังดี ๆ มันจะเป็นการปฏิเสธแบบสุภาพมากๆ ในเรื่องนี่ โตโร่พูดทีนึง ก็ทำเอากิ๊บซี่ (พี่ตุ๊กกี้) นี่อึ้งน้ำตาคลอไปหลายตลบเลย
   
สำหรับการมาร่วมงานกับพี่ยอร์ชเป็นครั้งแรกนี่ เรื่องยากเรื่องแรกคือต้องไปเรียนเต้นใหม่หมดเลย

เพราะบีบอยที่เรียนมาแทบจะเอามาใช้อะไรไม่ได้กับการเต้นแบบเคป๊อบ เพราะการเต้นแบบเคป๊อบ ท่ามันจะต้องเป๊ะมากกว่าบีบอย ที่เต้นฟรีสไตล์ก็ได้  ส่วนเรื่องยากเรื่องที่สองก็คือการเข้าฉากกับพี่ตุ๊กกี้มันยากมากที่ผมจะไม่หลุดขำออกมา พี่ตุ๊กกี้ นี่สมกับเป็นตัวแม่ของวงการตลกจริง ๆ ครับ การแสดงพี่เค้ามาเต็มทุกฉาก ทำเอาผมเกร็งไปเลยกลัวจะเป็นตัวถ่วงทำให้เสียเวลาการถ่ายทำ แต่เค้าก็ใจดีมากครับ ก็ต้องขอบคุณพี่ยอร์ช ที่ให้โอกาสดี ๆ กับผมได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็หวังว่าผู้ชมจะมีความสุขกับภาพยนตร์เรื่อง สุดเขต สเลดเป็ดนะครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์