กฤษณ์จูงมือมาช่าแถลงสัมพันธ์รักต้องเลิก


เคลียร์ข่าวหนี้ 5 ล้านโฉนดที่ดิน-มั่วหญิง

 เมื่อเวลา 19.10 น. ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  พิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ได้เดินทางมาแถลงพร้อมม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ถึงกรณีที่เป็นข่าวว่าพิธีกรหนุ่มได้ติดเงินเป็น 5 ล้านบาท พร้อมชี้แจงเรื่องโฉนดที่ดินมูลค่า 20ล้าน และเรื่องข่าวมั่วผู้หญิงจนเป็นสาเหตุเลิกรากัน

 โดยพิธีกรหนุ่มได้กล่าวเป็นคนแรกว่า ทุกคนคงทราบดีแล้วว่าระหว่างตนกับ มาช่า ได้แยกทางกันแล้ว ส่วนเหตุผลที่แยกทางนั้นเพราะทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้กัน ทางด้านมาช่าได้กล่าวแทรกขึ้นมาว่า ที่ผ่านมาได้คุยกับกฤษณ์ว่าในเมื่อเราไม่มีเวลาให้กัน และอาจทำให้สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นแย่ลงเลยทำให้เราต้องเบรกความสัมพันธ์

 กฤษณ์กล่าวว่า ได้คุยกับมาช่าตลอดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้อธิบายความจริงตลอดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมาวันนี้อยากจะชี้แจงถึงประเด็นข่าวทั้ง 3 ประเด็น ทั้งเรื่องเงินที่ยืม, เรื่องโฉนดที่ดิน 20 ล้าน รวมถึงเรื่องมั่วผู้หญิงจนเป็นสาเหตุที่เลิกกัน โดยเรื่องเงิน ยืมเงินมาช่าจริง 5 ล้านบาท เรื่องโฉนดที่ดิน 20 ล้านที่มีข่าวออกมาว่าตนได้โกงไปนั้น ตรวจสอบได้เลย ทางมาช่าก็ได้บอกว่าโฉนดอยู่ที่มาช่าอยู่ และเรื่องมั่วหญิง อาจเพราะกระแสข่าวที่เกิดอาจไม่ตรงกันเลยทำให้เกิดความวุ่นวายจนหาสาเหตุไม่ได้ และต้องบอกว่าตนรักกันมา 6 ปี ไม่เคยทะเลาะกันผู้หญิงเลย



 ผู้สื่อข่าวถามเรื่องที่เคยให้สัมภาณ์ในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า “มาช่า น้อยใจ กฤษณ์”

มาช่า กล่าวว่า เป็นเรื่องที่คลาดเคลื่อนกันมากกว่า และไม่อยากจะพาดพิงใครทั้งสิ้น เพราะความรักของมาช่าและกฤษณ์ยังอยู่ที่เดิม กับข่าวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้กฤษณ์เสียหาย ขอให้ยุติเรื่องราวต่างๆ ตนยอมรับว่าบางครั้งก็มีความเป็นอาร์ตติสต์บ้าง แต่ไม่มีนิสัยชอบเอารักมาแฉ

 มาช่ากล่าวต่อว่า ถึงแม้ตนกับกฤษณ์จะได้แยกทางกันแล้วแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนรักกันอยู่ เราไม่ได้โกรธ เกลียด ทะเลาะกัน หรือแม้แต่เรื่องการฟ้องร้อง และไม่อยากพาดพิงกันด้วย เพราะอยู่ในวงการนี้มาจะ 30 ปีแล้ว เข้าใจอาชีพนักข่าวดีว่าต้องการสร้างความบันเทิง และอยากจะฝากถึงคนที่เสพข่าวด้วย และขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการให้สัมภาษณ์นั้น มาช่ามีสีหน้าที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งผิดกับทางด้านกฤษณ์ที่ตลอดการให้สัมภาษณ์มีการกุมมือมาช่าตลอดเวลา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์