บี โวคบ เคลลี่ 5 ปี Happy ปัดแต่ง

คบกันมา 5 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่า จะลงเอยกันสักที สำหรับคู่ของบี น้ำทิพย์ กับหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์

ซึ่งสาวบีก็ออกตัวชมฝ่ายชายว่าคบมา 5 ปีความรักก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องงานแต่งนั้น ไว้รอถามฝ่ายชายเองดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ก็แฮปปี้ดีสุดๆ แล้ว ความรักตอนนี้เป็นยังไง "ตอน นี้ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิมคะ เหมือนเดิมทุกอย่างเลยคะ พี่เขาก็เหมือนเดิมแทคแคร์ดูแลเหมือนเดิมทุกอย่างคะ เราคบกันไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว เราคบกันเหมือนพี่เหมือนเพื่อน เราคุยกันเรื่อยๆ มากกว่า มีอะไรก็ปรึกษากัน"


คบกันมา 5 ปี แล้ว เมื่อไหร่จะแต่งงาน

"เรื่อง การแต่งงานยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยคะ เรื่อยๆ เหมือนเดิม เพราะว่าบียังเด็กด้วย แต่ถ้าจะ ถามถึงพี่เขาต้องไปถามตัวพี่เขาคะ (หัวเราะ) คือ บีคิดว่าบียังเด็กยังอยากทำงานให้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เพราะว่าถ้าเราแต่งงานเราก็ต้องมีห่วง ห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายการดูแลอะไรต่างๆ เราต้องห่วงหลายอย่าง ไหนจะครอบครัวบีอีก พ่อ แม่ พี่ น้อง พี่เขาก็ไม่เคยแย็บๆ ถามอะไรเหมือนว่าเราคบแบบนี้เราก็แฮปปี้คะ แต่ถ้ามันจะเขยิบไปข้างหน้าก็คงยังไม่ใช่ตอนนี้คะ"

ปีใหม่ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน

"ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยคะ ถ่ายละครด้วย กับพี่เคลลี่ก็น่าจะมีโอกาสเจอกันบ้าง แต่ก็ต่างคนต่างทำงาน เพราะว่าเขาก็จะมีละครออนแอร์เหมือนกัน ก็ต้องไปถ่ายต่างจังหวัด ก็ไม่ได้เจอกัน เราก็เข้าใจกัน เพราะว่าต่างคนต่างก็มีงานที่ต้องทำ เราก็หาเวลาไปเจอกันบ้าง ไปกินข้าวด้วยกันบ้างคะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสชวนกันไปต่างประเทศคะ ปีนี้ไม่ได้ไปคะ เพราะว่าถ้าไปปีใหม่ก็ต้องแย่งกันเที่ยว เพราะว่าปกติถ้าไปเที่ยวต่างประเทศ จะไม่ใช่ช่วงเทศกาลคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์