โจ๊กเร่งหาค่าเลี้ยงดูลูกโวคบสาวใหม่Happy

หลังจากกันด้วยดีกับอดีตภรรยา “หลิว มนัสวี” นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “โจ๊ก อัครินทร์” ฟุ้งงานรุม เร่งเก็บเงินส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูก “แฟรี่” ตัวเป็นเกลียว

พร้อมเผยเรื่องหัวใจ กับสาวนอกวงการคนใหม่ ว่าไปด้วยดี แม้ทั้งคู่งานเยอะก็ตาม โดย “โจ๊ก” แจงว่า…“ปีนี้มีหนังอยู่ 3 เรื่อง ปีหน้ามีอีกเรื่องนึงคุยอยู่ครับ ไม่รู้จะเรียกลับมาวงการอีกครั้งมั้ย วนๆ อยู่ เพราะไปทำเบื้องหลัง ละครทีวี เมื่อก่อนมีแต่เดี๋ยวนี้ไม่มี ผมไม่น่าจะสู้คนอื่นได้ ไม่ถนัดครับ” งานเยอะเลยมีเงินเลี้ยงน้องให้เขาหน่อย “ก็มีครับ ก็มีตังค์ก้อนให้ครับ เขาสบายดีครับ เข้า 6 เดือนแล้ว ก็ไปหาอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง”

หน้าเหมือนใคร

“ทุกคนบอกหน้าเหมือนผม แต่ผมว่า ตาเหมือนพี่หลิว เขาแข็งแรงดีครับ” ได้ยินว่าก่อนหน้านี้ มีโปรแกรมจะไปญี่ปุ่นด้วย “แพลนจะไปทำงานกับเพื่อน มันก็ต้องรอดูงานด้วย เพราะงานไม่ตายตัว ว่ามีงานทุกวัน เราอยากอยู่นะ ถ้าหาเงินได้ดีกว่า ไปทำงานแล้วกลับจะไหวมั้ย ตอนนี้ผมอยากเรียนต่อ ยังคิดอยู่ว่าจะยังไง ตอนนี้ก็พับโครงการไปญี่ปุ่นนานแล้ว ไปได้ครับแต่ต้องใช้เงินเยอะ คือ วัดกันว่าความที่เป็นไปได้กับรายได้มันได้มั้ย”

เรื่องหัวใจกับสาวนอกวงการละ เป็นอย่างไรบ้าง
 
“เรื่อยๆ ครับ ผมจะต้องทำตัวให้ปกติ ไม่ได้บอกว่า เราเลวขนาดนั้น ก็ต้องควบคุมตัวเองหน่อย ผมไม่ได้ออกไปไหน เขาก็ทำงานเยอะมากครับ” มีเวลาเจอกันมั้ย “มีเจอบ้างครับ” มีพาไปเจอน้องแฟรี่บ้างมั้ย “คงยังครับ คงรอให้เขาโตก่อน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์