แป้งปัดเกาเหลาอ้อม สวมแหวนแค่ในละคร



         มีข่าวเกาเหลากับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "อ้อม พิยดา" สำหรับสาว "แป้ง อรจิรา" หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายรูปร่วมกัน หลายคนจึงสงสัยว่า เป็นเพราะสาวแป้ง แย่งซีนดังในละคร มาลัย 3 ชาย หรือเปล่า งานนี้สาวแป้ง ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันว่า รักกันดี ไม่มีปัญหา แถมยังแอบอ้อนเพื่อนชายคนสนิทอย่าง "พี่หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ว่าอยากจะเที่ยวปีใหม่อีกด้วย

เห็นบอกว่าเรื่องนี้ต้องตบตีกับเป้ยด้วย
 "  เพิ่งจะเข้าฉากกันไปเมื่อวานเอง แขนยังเขียวอยู่เลย ก็สนุกดีค่ะ" มีแอบหมั่นไส้กันจริงบ้างไหม "ไม่หรอกค่ะ ก็ขำๆ บางทีก่อนเข้าฉากก็เติมหน้า เราก็..แม่บุญเติม เติมเสร็จหรือยัง" เป้ยเติมหน้าตลอด "เติมหน้าตลอด เรียกว่าเติมจนเคาะออกมาเป็นแผ่นแล้ว ก็แซวขำๆ ด้วยรักและเอ็นดู"

ปีใหม่จะได้ไปเที่ยวไหนไหม "คงได้ไป แต่อาจจะคงไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ออนต้นมกราคมแล้วค่ะ" แพลนหรือยังว่าจะไปไหน "ยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ ต้องดูก่อนว่า กองให้หยุดวันไหน "แหวนนิ้งนางข้างซ้ายนี่ยังไง "ในละครค่ะ" พี่หนึ่งไม่ได้ให้ "ไม่ใช่เลยค่ะ อันนี้แหวนที่ใช้ถ่ายในละครค่ะ" ถ้าพี่หนึ่งให้ต้องเป็นแหวนเพชรใช่ไหม "โอ่..มาให้อะไรกันตอนนี้คะ" ปีใหม่นี้ ไม่ทราบค่ะ" พี่หนึ่งเขามาชวนแล้วหรือยัง "เดี๋ยวดูละครก่อนดีกว่าค่ะ" อยากจะไปไหนหรือเปล่า เผื่อพี่หนึ่งฟังอยู่ "อยากไปเที่ยวมาก เพราะว่า ไม่รู้ว่าจะมีวันหยุดเมื่อไหร่" ให้พี่เขาพาไปไหน "เดี๋ยวต้องไปถามเพื่อนพี่เขาก่อนนะว่าเขาอยากไปไหน"

มีข่าวว่าเราไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมกับพี่อ้อม พิยดา จริงหรือเปล่า
        "ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน" ไม่ได้เกาเหลากัน "ไม่ค่ะ เพราะว่าแป้งรู้จักกับพี่อ้อม มาตั้งแต่ก่อนเล่นละครแล้ว ไม่มีปัญหาแน่นอน" เพราะว่าบทในมาลัย 3 ชาย หรือเปล่า เหมือนว่าเราไปขโมยซีนเขา "ไม่ค่ะ ฝีมือแป้ง สู้เขาไม่ได้อยู่แล้วค่ะ" รู้สึกยังไงกับข่าวนี้บ้าง "ไม่ทราบเลยค่ะ แป้งก็เพิ่งทราบจากนักข่าววันนี้เอง ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องจริง" ร่วมงานกันได้ปกติ "ร่วมงานกันก็สนิท ก็พูดคุยปกติค่ะ" ไม่มีปัญหา สามารถร่วมเฟรมกันได้ "ไม่มีปัญหาค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์