สุดยอดนางแบบ เข็มยอมเสียเงินล้าน งดถ่ายหวือ

ยอมสูญเงินเป็นล้าน


นางเอกสาวสุดซ่าส์ "เข็ม-รุจิรา" หวั่นกระทบภาพพจน์ เลยงดถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ชั่วคราว เจ้าตัวบอกรอให้กระแสละคร "บัวปริ่มน้ำ" จางลงไปก่อน แล้วค่อยกลับมาถ่ายก็ยังทัน


เพราะบท ผกามาลินท ในละครเรื่อง บัวปริ่มน้ำ


ที่เพิ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นาน เลยทำให้นางเอกสาวเจ้าบทบาท อย่าง "เข็ม" รุจิรา ช่วยเกื้อ ต้องยอมสูญเงินเป็นล้าน เพราะพอละครจบปุ๊บ ก็มีคนทาบทามให้นางเอกสาวถ่ายแบบเซ็กซี่เยอะมาก ๆ แต่สาวเจ้าตัดสินใจปฏิเสธ เพราะหวั่นกระทบภาพพจน์ โดยสาวเข็มให้เหตุผลว่า ไม่อยากจะต่อยอดจากละครที่ดูแรง ถ้าตัดสินใจถ่ายแบบอีก คนดูคงจะติดภาพ และลบภาพสาวแรงไม่ออกแน่ ๆ ด้วยเหตุนี้เธอจึงปฏิเสธที่จะรับงานหวือหวาทุกอย่าง


ซัมเมอร์นี้ไม่มีอะไรเลยค่ะ มีทาบทามเข้ามาเยอะเหมือนกัน


แต่ต้องขอถนอมตัวไว้ก่อน ไม่อยากต่อยอดเรื่องละคร เพราะละครค่อนข้างแรง ถ้าต่อยอดออกมาหวือหวาอีก คงทำให้คนมองเราแรงเข้าไปอีก

ถามว่าเข็มเสียดายเงินตรงนี้มั้ย เพราะถ่ายทีนึงได้ถึง 6-7หลัก

เข็มไม่เสียดายน่ะ รอได้ค่ะ คืออย่างที่บอกว่ายังไม่อยากต่อยอดตรงนี้ อย่างที่บอกกระแสมันแรงมาก ถ้าต่อยอดคนจะมองว่าเข็มเป็นแบบนั้นจริงๆ ทีนี้จะแก้ยังไงก็ไม่หลุด เลยขอเบรกงานหวือหวาเอาไว้ก่อนค่ะ"


เข็มกล่าว


แต่ถ้าถามเข็มว่าภาพที่ออกมาแรงมั้ย เข็มว่ากระแสละครแรงมากกว่า แต่ถ้าพูดถึงเรื่องละครจริง ๆ เข็มเฉย ๆ นะ คือสมัยก่อนก็เยอะกว่านี้นะ นักแสดงหลายๆ ท่านก็แสดงกันเยอะกว่าเข็มอีก เข็มว่ามันเป็นกระแสมากกว่า



สำหรับเข็มเองก็เคยเจอเหตุการณ์แปลก ๆ กับตัวเองอยู่ครั้งนึง


คือไปสนามบินที่ต่างจังหวัดครั้งนึง ซึ่งเข็มก็เดินมากับเพื่อน 3-4 คน แล้วก็ไปนั่งร้านอาหาร แล้วก็บอกว่าพี่ค่ะขอเมนูหน่อยค่ะ แล้วก็ได้ยินกับหูตัวเองเลยว่า แกไปสิ ฉันไม่ไปหรอก คือเราไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ขอดูเมนู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์