ย้ำสัมพันธ์ ฟ้าใหม่ แค่เพื่อน เจน ปิดตายโอกาสพัฒนา

เห็นเพื่อนสนิทหลายคนทยอยแต่งกันไปแล้ว เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าสาว เจน-เจนสุดา ปานโต มีความคิดอยากวิวาห์กับเขาบ้างหรือยัง

ซึ่งงานนี้สาวเจนเผยว่าอยากแต่งแต่ยังไม่ถึงเวลา ส่วนเรื่องข่าวกับ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ทายาทแห่งค่ายแกรมมี่นั้น สาวเจนคุยว่าไม่ซีเรียส เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่ฝ่ายชายนั้นอาจจะไม่ชอบบ้าง เนื่องจากไม่ใช่คนบันเทิง  เจน กล่าวว่า “ก็อยากแต่งนะคะ แต่ยังไม่ถึงเวลา มันยังไม่เจอ ของแบบนี้มันบังคับไม่ได้ ใช่ก็ใช่ ยิ่งตามหา   ก็หาไม่เจอ” ...มีข่าวกับฟ้าใหม่เยอะทีเดียว เขาได้พูด อะไรบ้าง... “ยังค่ะ ส่วนปีใหม่นี้ ก็มีแพลนไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เจนไปกับพอลล่าและสามีของเขาและเจนี่อีกคนค่ะ ฟ้าใหม่ไม่ได้ไปด้วย”

ที่ผ่านมาแม้จะปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวกับเขา แถมล่าสุดก็มีภาพว่าไปเที่ยวด้วยกัน แบบนี้เราได้คุยกับเขาบ้างมั้ย?

“ก็คุยเป็นปกติ ไม่ได้ซีเรียสมากมาย เพราะเป็นการไปพัก   ผ่อน เพื่อน ๆ ก็ไปกัน ก็ไม่ได้ขนาดไปไหนด้วยกันไม่ได้ เพราะกลัวเป็นข่าว” ...เรื่องข่าวส่วนใหญ่ใครบอกก่อนกัน... “ส่วนใหญ่เขาเห็นก่อนค่ะ เพราะที่บริษัทเขาก็มีพีอาร์ที่คอยติดตามข่าวตลอดเวลา เช้ามาเขาก็เห็นก่อน เราเห็นทีหลังตลอด”



แบบนี้เขาดูซีเรียสบ้างมั้ย?

“เราไม่ซีเรียส แต่เขาก็อาจจะไม่ค่อยชอบ เพราะไม่ได้เป็นนักแสดงหรือนักร้อง ฉะนั้นก็อาจจะดูแปลกนิดนึงว่าเป็นข่าวบันเทิง” ...เป็นข่าวเยอะ จนหลายคนอาจเข้าใจผิด คิดว่าหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจะเกรงใจฟ้าใหม่หรือเปล่า... “หลายคนคิดว่าปิดโอกาส แต่เจนก็บอกเป็นเพื่อนกันเฉย ๆ ถ้าไม่เข้ามาก็ช่วยไม่ได้” จริง ๆ มีเข้ามาบ้างมั้ย?   “เรื่อย ๆ ถ้าถูกชะตาก็อยากคุย แต่ถ้าเข้ามาแล้วไม่คลิกกัน ก็ไม่คุย ก็มีเยอะค่ะ”
 
...เรียกว่าคุยกับเขาก็สบายใจ...

“ก็เป็นเพื่อนกัน คุยรู้เรื่อง ไม่มีพัฒนา เป็นเพื่อนปกติค่ะ” หลายคนมองว่าเราปากแข็งนะ? “เปล่าค่ะ ที่เห็นไปนู่นนี่ ก็ไปหลายคน เพื่อนว่างก็ไป เขาก็เป็น 1 ในเพื่อน มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น เจนก็บอกอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ฉะนั้นก็ไม่กลัวจะถูกหาว่าปากแข็ง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์