ไม่ใช่คู่โปรโมทพิมปฏิเสธรับงานคู่ว่าน


"พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร รับเริ่มชินหลังโดนแซวมุกเรื่อง "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์

ออกตัวขอเวลาศึกษานักร้องหนุ่มก่อนเรียกแฟน โวถูกเชิญออกงานคู่กัน แต่ยังไม่พร้อม เพราะไม่อยากโปรโมทตัวเอง



เพิ่งจะปลูกต้นรักกันไม่นาน แต่คู่รักระหว่าง "พิม" พิมพ์มาดา กับ "ว่าน" ธนกฤต  ก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษ อีกทั้งกำลังเป็นคู่รักที่ถูกแซวตลอด  เมื่อเจอตัวสาวพิมเลยขออัพเดทเรื่องหัวใจว่าตอนนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว พิมเผยให้ฟังดังนี้

 "ทุกคนเริ่มแซว เป็นเรื่องที่เข้าใจได้  ไม่ได้เขิน แต่เป็นคนที่ไม่ชินกับข่าวคราวพวกนี้มากกว่า  พิมเป็นคนที่ไม่มีข่าวพวกนี้ ไม่คุ้นเคย ไม่ชอบด้วยนะ คือไม่ได้มีความสุขกับการที่โดนแซว แต่มันเป็นมุกที่เราห้ามไม่ได้ เป็นการเอนเตอร์เทนคนดู ที่พวกเขามีความสุขกับเรื่องพวกนี้ เป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจมากกว่า (คนมองว่าออกตัวเร็ว ทั้งที่เพิ่งคุยกัน) จริงๆ ออกตัวเร็ว ช้า มันไม่ได้สำคัญหรอก ยังไงก็โดนแซวอยู่ดี การที่เราทำอะไรตรงไปตรงมามากกว่า พิมก็ไม่ได้รู้สึกเร็วหรือช้า แต่ทำอะไรตามความรู้สึกตัวเอง แล้วก็อยู่บนพื้นฐานความพอดี" พิมกล่าว

  ส่วนเรื่องความรักกับ "ว่าน" ธนกฤต  นั้นนางเอกสาวกล่าว ว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงศึกษากัน ยังให้คำตอบไม่ได้ เพราะอยู่ในช่วงแรกๆ การที่เรียนรู้ใครสักคน ไม่ใช่ว่าจะตัดสินใจได้เลย

 "มันต้องใช้เวลา เราไม่อยากจะกดดันตัวเอง พยายามให้ไปเรื่อยๆ (เริ่มมีงานติดต่อคู่กันหรือยัง) ก็มีนะ ตลกดี ไม่คุ้น ไม่ชิน เลยว่าไม่น่าจะเหมาะเท่าไหร่  เลยยังไม่ได้รับ แต่ไม่ใช่ว่าเราทำงานด้วยกันไม่ได้ แต่ถ้าเป็นงานเจาะจงคู่กันเพื่อโปรโมท เพื่อพีอาร์ พิมว่ามันไม่น่าจะเหมาะสมเท่าไหร่  ซึ่งว่านมีความคิดไปในทางเดียวกันว่าเราน่าจะค่อยๆ ใช้เวลาไป" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าอยากใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ จึงไม่อยากให้คนจับตามอง

 "อย่างที่บอกพิมก็อยากใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป การที่เราพูดคุยกับใคร เราอยากจะรู้จักเขามากขึ้นทุกๆ วัน จะได้ตัดสินใจได้ว่าสิ่งนี้มันใช่หรือไม่ใช่ เราจะได้ไม่เสียเวลากันทั้งคู่ สิ่งที่เห็น เป็นเรื่องที่เราไม่ปิดบัง แต่แค่ไม่อยากจะพูดหรือเจาะจงะพูดเรื่องนี้มากนัก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า" พิมกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์