มดดำไม่ขอร่วมศึกกฤษณ์-มาช่า


เมื่อ 15 ธ.ค. ‘มดดำ’ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรคนดังให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่

 ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ พิธีกรเพื่อนซี้ เลิกรากับนักร้องสาว ‘มาช่า วัฒนาพานิช’ และมีการโต้กันไปมา กระทั่งมีข่าวว่า กฤษณ์อาจลาออกจากรายการ “แฉแต่เช้า” 

 มดดำกล่าวว่า รายการยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ปีหน้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นเรื่องของการเพิ่มพิธีกร เพิ่มรายการมากขึ้น คงไม่มีลดลงและเพิ่มเวลาเป็น 3 ชั่วโมง กฤษณ์ก็กลับมาจัดรายการกัน 2 วันแล้วได้พูดคุยกัน ได้ถามคำถามอย่างที่สื่อถามคือ ทำไมเวลาแฉชาวบ้านแฉได้ แต่เวลาเป็นตัวเองแฉไม่ได้ คุณกฤษณ์ก็บอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น คือตอบค่อนข้างจะเคลียร์ในรายการที่เป็นคนถามเองวันนั้นก็ไม่มีอะไร และพี่ช่าก็จะแถลงข่าววันพฤหัสบดี (16 ธ.ค.) นี้


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนตัวที่เห็นคู่นี้มาตั้งแต่ต้น รู้สึกอย่างไรที่จุดจบของพวกเขาคือการฟ้องกัน มดดำกล่าวว่า คงไม่ฟ้องกันหรอกมั้ง เห็นเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคุยกันได้อยู่ คนเรามันถึงเวลาไปด้วยกันไม่ได้ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นแล้ว เดี๋ยวปีใหม่ค่อยมาว่ากัน 1 มกราคม 2554 นะ


 ถามว่าเรื่องที่กฤษณ์โดนว่าไปเอาเงินมาช่าไป โดยส่วนตัวที่เป็นเพื่อนกฤษณ์ คิดว่าเพื่อนเอาไปจริงหรือเปล่า ดีเจปากกล้ากล่าว มันคงไม่เกี่ยวกับเรา เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ซึ่งตนเองก็ไม่รู้


 นักข่าวถามต่อว่า กฤษณ์ขอไว้หรือเปล่าว่า เวลาพูดจาอะไรให้มดดำเบาๆ หน่อย
 เจ้าตัวกล่าวว่า
ไม่ต้องขอหรอก จริงๆ เป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟเกินไป เกินกว่าจะมานั่งตอบ แล้วอีกอย่างเป็นเรื่องเงินด้วย คนเขาอยู่ด้วยกันมา ให้เรามาตอบแทน เราก็ไม่เคยไปอยู่บ้านเดียวกับทั้งคู่จะไปรู้ได้อย่างไร มันอยู่ที่นานาจิตตัง




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์