ฟ้าหลังฝน!มีข่าวดีๆวงการบันเทิง


หลังจากที่วงการบันเทิงบ้านเราบอบช้ำเพราะเจอะเจอข่าวร้ายๆ กันมามาก ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลิกกันของคู่รักดารา

ข่าวซูเปอร์สตาร์ทำนักแสดงท้อง จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หรือจะเป็นการรีเทิร์นที่ฉาวกว่าเดิมของ นาธาน โอร์มาน ที่ดูจะลุกลามแบบไม่มีวันจบ ฯลฯ แต่ถ้าใครจะว่าวงการบันเทิงมีแต่เรื่องฉาวๆ ขอเถียงตาย เพราะหลังจากข่าวร้ายๆ ผ่านพ้นไป ก็เหมือนฟ้าหลังฝนที่จะมีข่าวดีๆ ตามมา



เริ่มกันที่งานบุญอย่างงานบวชกันก่อน ดารานักแสดงที่หลังจากเบียดจนมีลูก 2 คน "เคน" ธีรเดช วงษ์พัวพันธ์ ก็ได้ฤกษ์บวชพร้อมกับ “ใหญ่” วัชรเกียรติ บุญภักดี ที่วัดสระเกศ (ภูเขาทอง) เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2553 โดยพระเคนได้ฉายาว่า ธีรวังโส แปลว่า ผู้มีวงศ์บัณฑิต ส่วนพระใหญ่ ได้ฉายาว่า กิตติวังโส แปลว่า ผู้มีวงศ์ขจรไกล และหลังจากวันนี้ไปก็ถึงคิว “กัปตัน” ภูธเนศ หงษ์มานพ ที่กำหนดจะเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ที่วัดบวรนิเวศฯ เจ้าตัวบอกว่าหลังบวชจะขออยู่ที่วัดบวรฯ เพื่อศึกษาพระธรรมก่อนจะไปอยู่ที่เชียงใหม่ 

ก่อนหน้านี้ก็นักร้อง-นักแสดง “ฟิลม์” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ตัดสินใจบวชที่วัดชุ้ง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 หลังผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนัก ได้ฉายาว่า ธีรภัทโท แปลว่า นักปราชญ์ผู้ประเสริฐ ส่วน “บี้ เดอะสตาร์” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ได้บวชไปเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่วัดอินทราราม จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ฉายาว่า "จิตรตโน" แปลว่า ผู้มีรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง ฟาก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็เพิ่งบวชทดแทนพ่อแม่ที่วัดสระเกศ ไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ฉายาว่า ธีรธัมโม แปลว่าผู้มีความรู้ดุจนักปราชญ์ โดยทุกคนล้วนมีเพื่อนๆ แฟนคลับ สื่อมวลชน รวมถึงประชาชนที่ทราบข่าวมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 




มาต่อกันที่งานมงคลอย่างข่าวงานแต่งกันบ้าง จะเห็นได้ว่าปีนี้นับเป็นปีที่ดาราดาหน้าแต่งงานกันไม่น้อย เริ่มจากเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง พอลล่า เทเลอร์ กับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่เพิ่งจดทะเบียนกันไปที่ฮ่องกง และแว่วว่าจะมาฉลองแต่งที่เมืองไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก่อนจะบินไปแต่งที่อังกฤษในปี 2554 ขณะที่ก่อนหน้านี้ นานา ไรบีนา (เพื่อนซี้ของพอลล่า) และ “เวย์” ปริญญา อินทชัย วงไทยเทเนียม ก็เพิ่งแต่งกันไปเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และที่เพิ่งฉลองมงคลสมรสไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน นักแสดงหนุ่ม "เอ็ม” อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล กับแฟนสาวนอกวงการ "มิลค์" บุษกร ธรรมมาวุฒิ  หลังจากเข้าพิธีแบบจีนไปแล้วเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

ส่วนคู่รักเคอร์ฟิวอย่าง “นุ่น” วรนุช วงศ์สวรรค์ และ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี หลังจากที่ได้ฉลองวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม และมีงานเลี้ยงฉลองในวันที่ 19 พฤษภาคม เรียกได้ว่างานวันนั้นระทึกทั้งคู่บ่าวสาวและผู้ร่วมงาน เนื่องจากสถานการณ์การชุมนุม จนคู่บ่าวสาวต้องเลื่อนแถลงวิวาห์เร็วขึ้นครึ่งชั่วโมงจากเวลาเดิม ...ก่อนหน้านี้ “หนุ่ม” กฤตพจน์ แสงสุวรรณ นักร้องวงกะลา ก็ได้ประกาศสละโสดกับ "น้องจูน" เพ็ญชุลี หนูแก้ว แฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 14 ปี เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ...ส่วน “บลู” เอลิกา พลอยอัมพร ก็แต่งกับ "ตี๋” ธัญร์ธรากร จันทรอ่อน ไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม



แต่ที่แต่งแน่ๆ ปีหน้า “แบงค์” พชร ปัญญายงค์ ได้ฤกษ์ดีสวมแหวนเพชร 3 กะรัต หมั้นแฟนสาว “นิหน่า” สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ณ สตูดิโอต้นรัก ย่านทองหล่อ โดยมีกำหนดแต่งวันที่ 8 มกราคม 2554 ส่วน “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็เพิ่งออกมาประกาศฤกษ์หมั้น “เกม” ดวงพร ลือกิตินันท์ ด้วยตนเอง ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2554 แน่นอน ซึ่งจะมีพิธีการทั้งจีนและไทย ส่วนงานเลี้ยงฉลองจะมีขึ้นประมาณต้นเดือนเมษายน 2554 แหม! น่าตื่นเต้นแทนจริงๆ

 ในขณะที่ “ตั๊ก” นภัสกร มิตรเอม ก็สวมแหวนตีตราจอง “ป๊อก” ปิยธิดา วรมุสิก (แบบไม่เป็นทางการ) เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากคบหากันยาวนานถึง 9 ปี ข่าวแว่วว่าได้ฤกษ์แต่งกลางปี 54 ชัวร์! ฟากแฟนเก่าอย่าง “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ยังรอหาฤกษ์แต่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ กันต่อไปเหมือนคู่ของ “เจมส์” เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ “เอ๊ะ” ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ก็โดนโรคเลื่อน (งานแต่ง) แบบไม่มีกำหนด... เฮ้อ! ลุ้นกันทู้กปีแบบนี้เหนื่อยแทน

  มาปิดท้ายกับเรื่องดีๆ ที่คนไทยจะได้โกอินเตอร์กันอีกครั้งสำหรับ “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ กับ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ได้เป็นทูตวัฒนธรรมเกาหลีปีล่าสุด หลังไปถ่ายทำภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้ “กวน มึน โฮ” ที่ประเทศเกาหลี จนทำให้การท่องเที่ยวคึกคัก แถมยังเป็นการโปรโมทประเทศกิมจิไปในตัว จริงๆ น่าจะสร้างหนังส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยบ้างนา และท้ายสุดกับละครไทยๆ ที่ไปดังไกลที่เมืองจีน เพราะถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายที่นั่นตั้งแต่ยังถ่ายไม่เสร็จอย่าง “สองปรารถนา” ข่าวแว่วว่าเพราะมี “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แสดงนำ ทางนู้นเลยไม่อิดออดที่จะนำไปฉาย แหม...ดาราบ้านเราเริ่มมีชื่อเสียงกับเพื่อนข้างบ้านบ้างเหมือนกันนะเนี่ย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์