4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” เปิดใจ “คนในความลับ”

4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” เปิดใจ “คนในความลับ”


                         เรียกได้ว่าเก็บ คนในความลับ ไว้นาน มาวันนี้ 4 หนุ่มหล่อ แบล็ค วานิลลา  สังกัดอาร์เอส ฯ พร้อมแล้วที่จะมาเผยคนในความลับให้ฟังกันสักที งานนี้หลายคนแอบสงสัยว่า 4 หนุ่ม แบงค์ กราฟ โดม เอ  นั้นแอบซุกสาวที่ไหนไว้เป็นคนในความลับกัน  ซึ่ง คนในความลับ ของพวกเขาจะเป็นยังไงไปฟังกัน


                        จริง ๆ แล้วพวกเรา แบล็ควานิลลาเก็บคนในความลับเอาไว้มานานมาก ๆ (หัวเราะ) หลายคนสงสัยว่าเป็นใคร มาวันนี้พวกเราพร้อมจะบอกแล้ว ซึ่ง คนในความลับนั่นก็คือเพลงซิงเกิ้ลที่สองของพวกเรานั่นเองครับ คือที่บอกว่าเก็บไว้มานานแล้ว ความหมายก็คือว่า เพลงนี้ทำเสร็จได้สักพักหนึ่งแล้ว พวกเราก็             ซ้อมร้อง ซ้อมเล่นดนตรีกัน เพื่อให้เพลง คนในความลับออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เวลาที่ไปเล่นคอนเสิร์ต             ที่ไหน พวกเราก็อยากให้ทุกคนประทับใจครับ  มาวันนี้เพลงก็ปล่อยออกไปให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันแล้วในทุก ๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศ โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า จะเป็นเรื่องราวความรักของคนที่คบกัน แต่เขาให้เราเป็นแค่คนในความลับของเขาเท่านั้น เพราะว่าเขาก็มีอีกหนึ่งคนที่คบอยู่แล้ว เราเลยกลายเป็นแค่คนในความลับ ก็เลยต้องช้ำไปครับ ยังไงพวกเราก็ต้องขอฝากเพลง คนในความลับซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ของ แบล็ค วานิลลา                 ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ สำหรับมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็ประมาณกลางเดือนธันวาคมนี้ รับรองว่าได้เห็นกันอย่างแน่นอนครับ


              ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง คนในความลับของ 4 หนุ่มหล่อวง แบล็ค วานิลลากันได้ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งใน  www.pleng.com


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์