‘ชมพู่-น็อต’ กระชับหัวใจมีคิวบินฉลองข้ามปียุโรป

หวานอย่างน่าอิจฉา “ชมพู่ อารยา” ยินดีกับ “อั้ม” ที่คืนดี “โน้ต วิเศษ” ก่อนบอกมีคิวควงหวานใจ “น็อต วิศรุต” บินฉลองปีใหม่ข้ามปีที่ยุโรป

แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะแจกการ์ดแต่งเมื่อไหร่ เพราะเพื่อนๆ ต่างมีคู่เป็นทางการไปหมดแล้ว “ชมพู่” เผยขณะไปงานแบ็กแอนด์ชูส์ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว “ชมพู่” เผยถึงกรณีอั้ม-โน้ตคืนดีว่า “ก็ดีค่ะ คนรักกันก็ต้องคืนดีอยู่แล้ว ดีใจด้วย ดูอยู่ห่างๆ อั้มไม่ได้มาปรึกษาอะไร” ปีใหม่จะไปยุโรปกับน็อต? “ใช่ไปทำวีซ่าไปอังกฤษแล้ว ตอนนี้ก็ขอวีซ่าเข้าฝรั่งเศสอยู่ กะไปหลังคริสต์มาส แต่จะอยู่ข้ามปีเลย ไปก็ไม่ได้วางแผนอะไร ไปกิน ไปเที่ยว

มีเซอร์ไพรส์อะไรน็อตไหม?

      “ไม่มีค่ะ เปลือง” ชวนอั้ม-โน้ตไปด้วยรึเปล่า คู่นี้ก็มีคิวไปยุโรป? “ใช่ค่ะ โน้ตเขาชอบไปอังกฤษ แต่เราไม่ได้ไปพร้อมกัน ไว้ใกล้ๆ คงคุยกันอีกที” ตอนนี้น็อตบอกว่าชมคือคนที่ใช่? “แหมเราเป็นผู้หญิง ฟังก็รู้สึกปลื้ม แฮปปี้นะ” แล้วน็อตตอนนี้ใช่สำหรับชมไหม? “ใช่ค่ะเรื่องอนาคตคงไว้คุยกัน 2 คน ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างอะไร จะเร็วๆ นี้หรืออีก 1-2 ปีคงยังไม่มี คิดภาพว่าต่อไปเราคงอยู่ข้างๆ กันเท่านั้น

หวงความโสดรึเปล่า?

“ยังคิดภาพไม่ออกว่าชีวิตครอบครัวเป็นไง ชมยังไม่พร้อม ใจก็ยังไม่พร้อม จริงๆ เพื่อนสนิทแต่งกันหมดแล้ว แต่เรายังไม่พร้อม” ถ้าเกิดน็อตมาขอแต่งล่ะ? “คงยังไม่มาขอหรอกค่ะ”

เอ้า! ลุ้นต่อไป แต่บอกได้คำเดียวสวีทหวานสุดๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์