เตือนโตโน่ระวังเรื่องหญิง อยู่วงการเจอสาวสวย-ยั้งใจมีแฟน



        นักร้องหนุ่ม 'โตโน่ เดอะสตาร์' หรือ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เดินทางไปที่อาศรมของโหรดัง โหรมนตรี พุ่มทิพย์ หรือ อ.อ๊อด ที่ถนนผ้าขาว อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อกราบและครอบครูกับอ.อ๊อด โดยครั้งนี้โตโน่ได้เดินทางมาพร้อมกับคุณแม่สุดลมโชย ซึ่งก่อนจะครอบครู อาจารย์ได้ทักให้โตโน่ระวังเรื่องผู้หญิงเพราะจะเป็นสาเหตุให้อาชีพการเป็นดารามีปัญหา

ทั้งนี้ โตโน่ เผยหลังครอบครูว่า
        "การมากราบอาจารย์ครั้งนี้เนื่องจากผมได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มาเกือบ 2 ปีแล้ว ก่อนที่จะมีชื่อเสียง ซึ่งก็ได้มาเช็กดวง เสริมชะตา ก่อนที่จะไปประกวดเดอะสตาร์ จนประสบความสำเร็จได้เข้าวงการ เมื่อมีโอกาสที่เป็นช่วงว่างและเป็นวันหยุดจึงได้รีบเดินทางมากราบไหว้อีกครั้ง เพราะว่าคิดถึงท่าน"

"การเช็กดวงครั้งนี้ อาจารย์ได้เตือนผมเรื่องผู้หญิงให้ระวัง เพราะยอมรับว่าอยู่ในวงการนี้เราก็จะพบเจอแต่ผู้คนหลายคน แต่ละครั้งก็จะมีคนสวยๆ แต่ว่าด้วยเวลาด้วยงานในตอนนี้ ผมคิดว่ายังไม่เหมาะสมที่จะมีแฟนและอยากที่จะตั้งใจทำงานหาเงินให้แม่กับน้องก่อน อีกทั้งอาจารย์ก็เตือนมาอีกแรงด้วยว่าให้ผมนึกถึงว่าตอนนี้อะไรสำคัญที่สุด และในช่วงนี้ก็มีงานละครเข้ามา ที่เปิดกล้องแล้วก็มี ข้ามเวลาหารัก และที่กำลังจะถ่ายทำคือ เรือนแพ ก็อยากให้แฟนทุกคนติดตามด้วยนะครับ" โตโน่ กล่าวในที่สุด

ขณะที่ นางสุดลมโชย คุณแม่ของโตโน่ กล่าวว่า "ลูกตั้งใจจะมาหาอาจารย์ เพราะลูกรู้จักมาก่อนที่จะเข้าวงการ ซึ่งในส่วนตัวเมื่อมาแล้วก็รู้สึกดี เพราะสิ่งที่ทำทุกอย่างก็คือกำลังที่สำคัญให้ลูก"

ด้าน โหรมนตรี พุ่มทิพย์ หรืออาจารย์อ๊อด กล่าวว่า "โตโน่มาฝากตัวเป็นลูกศิษย์มาเกือบ 2 ปีแล้ว ก่อนที่เขาจะไปประกวดเดอะสตาร์ ก็ให้เมตตามหานิยมเอาไว้ ในช่วงนี้ดวงไม่มีอะไร จะมีก็ผู้หญิงที่ได้เตือนไปแล้ว เพราะในช่วงนี้ชีวิตโตโน่กำลังจะดีขึ้น ฝากว่าให้รู้จักกตัญญูต่อพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ จะทำให้เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตต่อไป"

'โตโน่ เดอะสตาร์'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์