ใหม่โต้แต่งตรัยปัดเหวี่ยงใส่แฟนคลับอุ้ม

นางแบบสาวทรงโต "ใหม่ สุคนธวา" ควงแฟนหนุ่ม "ตรัย ตรัยธนิษฐ์ นักแข่งรถ ออกงานแพ๊คคู่อีกครั้ง

งานนี้คิดว่าจะมีข่าวดีมาประกาศอย่างที่มีข่าวลือออกมาซะอีก แต่เจ้าตัวแจง ยังงงๆกับข่าวมาจากไหน พร้อมกับโต้ข่าวแฟนคลับตนทะเลาะก่อเหตุณ์กับแฟนคลับนางแบบ เพื่อนร่วมงานอย่าง สาวอุ้ม ลักขณา อีกด้วย เข้าคอร์สแต่งงานหรือยัง "หนูยัง งง อยู่เลยว่า ข่าวออกมาได้ไง แต่ว่าเราเคยพูดคล้ายๆ กันไหม มันก็เคยแต่ว่า ยังไม่อยากคิดซ้ำเพราะว่าหนูอยากตั้งใจทำงานในวงการให้มากที่สุด"



คิดเรื่องแต่งไว้ยัง ตรัย

"ก็ คิดเป็นเรื่องปกติ การแต่งงานเป็นเรื่องที่ดี ต้องคิดให้ดีด้วยการวางแพลนเตรียมตัวต่างๆ นั้น เนี่ยทำอยู่ในทุกวันนี้" ใหม่ล่ะ "ก็เหมือนพูดกลายๆ อย่างนี้นะ โตแล้วนะ คิดเรื่องครอบครัวหรือยัง อย่างนี้ (ตรัย) ก็อย่างที่บอกไม่ใช่อยากแต่งก็ลุกขึ้นมาบอกว่า จะแต่งเราต้องมีลูก เพราะฉะนั้นนี้ ทุกอย่างต้องพร้อมแล้วก็ไม่มองข้ามอะไรไป"
 
เรียกกันว่าอะไร
 
"จริงๆ เรียกเค้าว่า บีบี๋ ที่รัก คนดี อย่างนี้คะ" ตรัยล่ะเรียกว่าไร "เรียกใหม่ครับ (ใหม่) เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะเรียกใหม่ อยู่กัน 2 คน เรียกน้องคนดี"


มันมีข่าวอีกว่า แฟนคลับใหม่กับอุ้มทะเลาะกัน

"ไม่ๆ ไม่มีเลยคะ แฟนคลับหนูไม่เคยมีปัญหากับใครหรืออะไรเลย เราไปกับอุ้มไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนเลย ก็เคยร่วมงานกันไม่เคยมีปัญหากันแล้วก็ หนูยัง งงอยู่เลย อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าแฟนคลับหนูหนูรู้พฤติกรรมของเค้าที่อยู่รอบข้างหนูเค้าไม่ทำอะไรไม่ดีแน่นอน"

เรายังรักกันดีกับอุ้ม

" ส่วนตัวไม่สนิทค่ะ แต่ก็ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม หากเจอหรือได้คุยกันก็คงต้องคุยเรื่องนี้เหมือนกันนะคะ" ไม่มีแน่นอน "ไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์