แรงส่งท้ายปี ‘โม’ เครียดโดนรุม วีน ‘แต๊งค์’ กลางทองหล่อ


ไม่รู้ว่าเป็นปีชงของสาวชื่อหวานแต่รสแซบ!! “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หรือยังไงก็ไม่รู้ถึงได้มีข่าวให้ปวดจี๊ดที่หัวอยู่ตลอด
 
ตั้งแต่ต้นปียันจะเคาน์ดาวน์ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว หลังจากเงียบกริบเพราะกระแสแบนไปพักนึง เจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาสร้างปรากฎการณ์ ศอฉ.ฟีเวอร์ จัดส่งคลิปเล่นเองแสดงเองไม่พึ่งสื่อฯ ไม่แคร์อีเว้นท์ ชี้แจงเรื่งราวเหวี่ยงวีนที่เป็นข่าวซะเองเลย

      
ฟีดแบ็คที่ได้คืออึ้ง ทึ่ง และเควสชั่นมาร์กตัวเบ้อเร่อพร้อมกับคำว่าสำนึกจริงหรือต้องการเรียกกระแสคืน ยังไม่ทันได้คำตอบ ก็มีข่าวปูดเรื่องความสัมพันธ์ระหองระแหงกับดาร์ลิ่ง “แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ” ออกมาอีกระลอก

แต่คราวนี้มันแรงตรงที่มีลงไม้ลงมือกลาง “เค วิลเลจ ทองหล่อ” กันเลย อุ้ยๆ ทำเอาพยานแวดล้อมถึงกับตบอก ผาง!! ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นว่านักแสดงซุปตาร์จะมาเล่นจริงเจ็บจริงแบบไร้กล้อง





 ประเด็นมันเลยจนอีกโครมใหญ่ว่างานนี้จะเรียกกระแสออกอีเว้นท์หรือรักร้าวจริงเกินจะเยียวยามามะมาเคลียร์มาทะลวงลึกพร้อมกันเลยดีกว่า
 

เคลียร์ข่าวทะเลาะกับ ‘แต๊งค์’ ที่ ‘เค วิลเลจ ทองหล่อ’ ก่อน? 
ก็....จริงๆ แล้วเราก็ทะเลาะกันแล้วมีปากมีเสียงกันจริง ไม่ใช่เควิลเลจ อันนั้นข้อมูลผิด แต่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ไม่สำคัญ แต่เอาเป็นว่าเรามีปากมีเสียงกันจริง แต่ว่าไม่ขอลงไปในรายละเอียดว่ามีลงไม้ลงมือหรือเสียงดังกันเท่าไหร่ ทะเลาะกันเรื่องอะไร เพราะว่าทุกครั้งที่เราทะเลาะกันเรารู้สึกไม่ดีกันมามากพออยู่แล้ว
 

มีการทำร้ายกันจริงมั้ย
 “เออ...ไม่ขอลงถึงรายละเอียดค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเอามาให้ความสำคัญ ถ้าเราทะเลาะกับใครสักคนมันอยากจะลืมอยากให้มันผ่านๆ ไปอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลิกกันนะคะ ปรับความเข้าใจก็เข้าใจกันขึ้น”
 

มีบางกระแสมองว่าเราทะเลาะกันเพื่อเรียกกระแสคืนมารึเปล่า
 “อืม...อันนี้ก็เรียนตามตรงว่าตัวโมเนี้ยไม่ใช่คนปล่อยข่าวแล้วสำนักข่าวหรือรายการข่าวที่ไหนอาจจะหยิบขึ้นมาเป็นประเด็น อันนั้นคือออกมาจากตัวทีมข่าวเอง โมไม่ได้เป็นคนปล่อย

คือถ้า...พูดจริงๆ  โมก็ไม่ได้มีเพาเวอร์พอที่จะเอาเรื่องไหนไปให้ใครทำข่าวถูกไหม คือโมไม่ได้เป็นเจ้าของหนังสือหรืออะไรที่จะสั่งให้   เออ...ทำข่าวชั้นสิ  มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เรื่องการเถียงกันโมว่ามันเป็นภายใน....มันใช่เรื่องแบบว่าเอาไปโปรโมทตัวเอง”




ปีนี้เราจะมีด้านแย่ๆ เรื่องความรักออกมาตลอด
“ก็ไม่ท้อค่ะ โมก็เข้าใจว่าจะนำเสนอในด้านเดียวมันก็จะน่าเบื่อ แต่ถ้าเกิดมีอะไรแบบเนี้ยมันก็จะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสำหรับคนอ่าน ข่าวก็ขายได้ เพราะฉะนั้นโมก็เข้าใจค่ะ อีกอย่างมันก็เป็นสิ่งที่เตือนแล้วก็สอนเราด้วยว่าเวลาทะเลาะกันไม่ควรออกไปทะเลาะกันนอกบ้าน ถ้ามีอะไรก็เคลียร์ให้จบภายในดีกว่า”


เรื่องแบบนี้มีผลกระทบต่อเราขนาดไหน
“โมว่า เป็นผลกระทบทางความรู้สึกมากกว่าค่ะ คือโมอยู่ในสังคมไทย   คือเป็นคนไทยคนนึง เราถูกปลูกฝังมาว่าเรื่องไหนควรเรื่องไหนไม่ควร เรื่องของการให้โอกาส การขอโทษ การสำนึกเรามีความรู้เรื่องพวกนี้เท่าเทียมกันทั้งหมดอยู่แล้ว

แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่ว่าคนในวงการบันเทิงแต่ละคนก็ทำดีไม่ดี  ทำสิ่งที่ควรไม่ควรเหมือนกัน บางคนก็ทำผิดมากน้อยไม่เท่ากัน แต่ว่าการตอบรับจากนักข่าวมันดูขัดแย้งค่ะ

 ยกตัวอย่างพฤติกรรมของโมอาจจะอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เรื่องของคนอื่นเป็น 18 มงกุฎบ้างล่ะ ทำผู้หญิงท้องบ้างล่ะ แย่งผัวชาวบ้านบ้างล่ะ แต่ผลที่เค้าได้รับกับผลที่โมได้รับมันมันต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่ได้น้อยใจนะคะ มันคือความจริงที่มันเกิดขึ้นแล้วเพียงแต่ว่าท่านจะยอมรับได้หรือเปล่า ว่านี่คือสิ่งที่ท่านทำกัน มันเป็นอย่างนี้จริงๆ ค่ะ อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึกว่าเราอาจจะหมดศรัทธากับบางที่ ”


‘คุณแดง’ ก็พูดกับนักข่าวว่าอยากให้ ‘โม’ ลดความแรง
“ในฝั่งโมอะไรที่ต้องปรับปรุงคุณแดงก็พูด ส่วนทางด้านนักข่าวอะไรที่ต้องปรับปรุงคุณแดงก็พูดเช่นกัน ก็ค่อนข้างเข้าใจค่ะ เพราะว่าคุณแดงก็ค่อนข้างตรงเช่นกัน คุณแดงมีการสัมภาษณ์คล้ายๆ หนู”


 




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1073 OPEN
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์