เอ๊ะแจงเลื่อนวิวาห์ไม่มีกำหนด เพราะอาจวืดอีก


เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์  ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเปิดตัวนิตยสา LOOKER ที่สตูดิโอ 61 สุขุมวิท 61

 ถึงเรื่องเลื่อนวิวาห์กับ ‘เจมส์’ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ว่า เรามัวแต่ทำงานแล้วเราไม่ได้เตรียมงานอะไรเลย ในที่สุดเราก็เลยไม่พร้อมที่จะแต่ง ก็เลยต้องเลื่อนไปก่อน ทุกคนก็บอกตั้งนานแล้วค่ะว่า  ถ้าจะแต่งเดือน ก.พ.ปี 54 ตอนนี้ก็ต้องเตรียมชุดแต่งงาน จองโรงแรมและทุกอย่างแล้วนะ แต่ตัวเรายังไม่ได้เตรียมอะไรเลย มัวแต่ทำงานทั้งคู่ เหมือนเราก็ชิล ปล่อยไปเรื่อยๆ ก็เลยไม่ทันแล้ว ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไป

 “คำว่า ไม่มีกำหนด เป็นเพราะว่าพอเรากำหนดเวลาไปแล้ว ทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอ คือ เราไม่อยากทำให้คนที่ติดตามข่าวของเราหรือพี่ๆ สื่อมวลชนต้องผิดหวังอีก ก็เลยเอาเป็นว่าไม่กำหนดแล้วกัน แล้วพอถึงวันก็เอาวันนั้นเลย ยังไงก็คือแต่งแน่นอนค่ะ แต่ว่าเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกอีกทีหนึ่ง”

 นักข่าวถามว่าเกี่ยวกับการเข้าคอร์สเรียนรู้และเตรียมตัวสำหรับการใช้ชีวิตคู่ ที่ทำให้รู้ว่ามีอะไรแตกต่างกันเยอะหรือเปล่า เอ๊ะกล่าวว่า “ไม่ค่ะ คือ ตอนที่ให้ข่าวไปเราไปเรียนได้แค่ 4 บท ตอนนี้ก็ยังอยู่บทที่ 4 อยู่ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ไปเรียนเพิ่มอะไรเลยค่ะ อย่างที่บอกจริงๆ มันเป็นเรื่องของเวลาจริงๆ เป็นเรื่องความพร้อม ตารางชีวิต และตารางการทำงานของเรา มันไม่เกี่ยวกับว่าคบกันานแล้วเจอแต่ข้อเสียแล้วเราต้องเลิกกัน หรือว่าเจมส์เป็นเกย์ไม่เกี่ยวเลยค่ะ”

 เมื่อนักข่าวซักอีกครั้งว่า ปีหน้าน่าจะได้ฤกษ์หรือเปล่า
ดารานักร้องสาวกล่าวว่า “ไม่กำหนด ไม่บอกแล้วค่ะ เอาไว้ได้วันแน่นอน จองโบสถ์ จองโรงแรมเตรียมทุกสิ่งอย่างเรียบร้อยแล้วจะบอกว่าวันไหนค่ะ”

 เมื่อถามว่า กลัวอาถรรพ์แบบคู่ดาราอื่นๆ หรือเปล่า
 เอ๊ะกล่าวว่า
“ไม่ค่อยกลัวนะคะ เราทั้งคู่ผ่านอะไรมาด้วยกันจะ 12 ปีแล้ว น้องๆ พี่เยลหลีกับพี่วิลลี่ ที่ดูใจกัน 13 ปี (หัวเราะ) ความรักของเรายังรักกันเหมือนเดิมค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์