โตโน่มั่นตุ๊กกี้ไม่ทวิตด่า ถ่อมตัวไม่คิดเป็นลูกรักบอย

ถูกมองว่าเป็นลูกรักคนใหม่ของบิ๊กบอส "บอย-ถกลเกียรติ" ไปซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"

งานนี้เจ้าตัวรีบแจงพี่บอยรักทุกคน โต้กระแสข่าวแย่งงาน "กัน เดอะสตาร์" ลั่นทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ปลื้มผู้ใหญ่ป้อนงาน พร้อมแจง "ตุ๊กกี้" ทวิตด่าลืมกำพืดไม่ใช่ตนแน่นอน "ดีใจที่มีโอกาสได้ทำงาน มีความสุขมากครับ อย่างเรื่องเรือนแพ ผมเพิ่งได้ดูตัวอย่างวันนี้ก็ดีใจมากครับ มีความสุขจริงๆ ที่ได้เห็นผลงานของเรา แล้วก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น กัน สน เอ้ก ที่สำคัญร่วมงานกับพ่อเอก-สรพงษ์ ชาตรีด้วย"

ดูจะกลายเป็นลูกรักคนใหม่?

"ผมว่าพี่บอยรักคนในสังกัด รักทีมงานทุกคนครับ เราก็คือเราจะไปสร้างภาพให้คนรักไม่ได้ สิ่งที่เราทำคือจริงใจ บริสุทธิ์ใจกับงานที่เราทำมากกว่า ผมว่าผมไม่ได้แย่งงานใครครับ ผมว่าทุกคนมีโอกาส มีงานที่เหมาะสม อย่างกันก็เป็นน้องที่ผมรักมาก เขาก็มีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง มีงานละคร มีงานอื่นๆ อีก ฉะนั้นผมไม่ได้แย่งงานใครแน่นอน"


ก่อนแจงข่าว "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ทวิตข้อความว่าลืมกำพืด เจ้าตัวมั่นไม่ใช่ตนแน่นอน ไม่ซีเรียส ยันตนภูมิใจที่เป็นคนอีสาน

"ผมไม่ทราบเรื่องนี้ ถ้าเรื่องลืมถิ่นเกิดเป็นไปไม่ได้ครับ ผมเป็นคนขอนแก่น ปลาร้าอยู่ในสายเลือด ผมดีใจและภูมิใจมากที่ได้เกิดเป็นคนอีสาน" ข่าวว่าแฟนคลับไม่พอใจจนต่อว่าตุ๊กกี้? "หรอครับ ก็อยากจะฝากบอกถึงแฟนคลับว่าเวลาเราเจอข่าวอะไร ผมว่าอย่างน้อยๆ พวกเขารู้จักผม รู้ว่าผมเป็นคนยังไง ดังนั้นได้ยินอะไรมาไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริง เราก็ควรจะอยู่ให้มีความสุขดีกว่า มีความสุขไปกับผมดีกว่า สำหรับพี่ตุ๊กกี้วันที่ไปถ่ายรายการชิงร้อยชิงล้านด้วยกัน ผมก็มีความสุขมากจริงๆ ที่ได้เจอเขา ในรายการยังจูบกันเลยครับ ผมก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ ไม่ใช่ผม ผมเป็นคนอีสาน (พูดภาษาอีสานโชว์)"

ได้คุยกับตุ๊กกี้หลังจากมีข่าวมั้ย?

"ไม่ได้คุยครับ เอาเป็นว่าผมรู้ว่าผมเป็นคนยังไง แล้วผมทราบว่าผมตั้งใจจะทำอะไรครับ ผมเชื่อมั่นว่าคนที่รู้จักผมจะทราบว่าผมเป็นคนยังไงครับ" โตโน่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์