กันตื่นเต้นประเดิมละคร ทำแจ๊กพอตแตกเล็งทำบุญ


          เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่ม กัน-ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ จริง ๆ เพราะพอเข้าวงการมาได้ไม่ทันไร ก็ได้ออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง แถมล่าสุดยังถูกจับให้เล่นละคร “เรือนแพ” อีกต่างหาก งานนี้หนุ่มกันเลยบอกว่า ถึงแม้งานแสดงจะไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองถนัด แต่ก็จะทำออกมาให้ดีที่สุด 

กัน เผยว่า

     “ในเรื่องเรือนแพ ผมรับบทเป็น “ริน” ครับ เป็นตัวละครที่ทะเล้น มีความร่าเริง แล้วก็มองโลกในแง่บวก” เตรียมตัวยังไงบ้าง? “กันได้มีการเรียนการแสดงเป็นระยะ ๆ อยู่แล้ว ทั้งจากพี่ที่สอนการแสดงในเอ็กแซ็กท์ รวมไปถึง “หม่อมน้อย” ตรงนี้ก็ทำให้เราได้รับความรู้ต่าง ๆ มากพอสมควร แต่เรื่องของการเอาไปใช้จริงอาจจะยังไม่เคย ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ตื่นเต้นมาก ๆ เหมือนกัน แล้วตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นก็โทรฯไปบอกคุณพ่อ คุณพ่อก็ดีใจมาก เพราะเป็นละครที่เป็นอมตะแล้วก็เป็นบทประพันธ์ที่ดีมาก ๆ”

จะเริ่มถ่ายจริงเมื่อไหร่? “ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดกล้องเลยครับ แต่ยังรู้สึกยากอยู่เพราะเราไม่รู้ว่ามุมกล้องแต่ละมุมเป็นยังไงบ้าง ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ก็ไม่อยากจะกดดันตัวเองมาก ไม่งั้นมันจะแย่กว่าเดิม กันก็พยายามจะคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่มีพรสวรรค์ในด้านนี้มาก่อน ก็จะทำให้ดีที่สุด ไม่ได้คาดหวังว่าจะเล่นได้ดีมาก แต่อยากให้คนดูเชื่อว่ากันเป็นตัวละครในเรื่องนั้นก็พอแล้ว”

ล่าสุดไปออกรายการยกสยามแล้วแจ๊กพอตแตกด้วย?
           “คุณแม่หายใจไม่ทันครับ (หัวเราะ) คุณพ่อคุณแม่ช็อกมาก ถามว่าหลอกแม่หรือเปล่า โกหกแม่หรือเปล่า ผมก็บอกว่าจริง ๆ คือเราเคยดูแต่ในทีวีก็รู้ว่าการทำแจ๊กพอตแต่ละครั้งมันยากมาก ก็คิดว่า มันเป็นดวงจริง ๆ ครับ เพราะ 10 ข้อที่ตอบไปเนี่ย ถ้าถามว่ารู้มั้ยไม่รู้สักข้อเลย แต่ก็พยายามจะใช้เซนส์แล้วก็เหตุผลที่มันน่าจะเป็นไปได้”

ได้เงินรางวัลเท่าไหร่?
       “ได้มาหนึ่งล้านก็แบ่งกับพี่เก่ง-วาโย คนละห้าแสนครับ” จะเอาเงินไปใช้ทำอะไรบ้าง? “ก็จะเอาไปทำบุญครับ แล้วก็จะเก็บเอา เงินไว้สร้างบ้านให้คุณแม่ เพราะกันเชื่อว่าเงิน พอเราได้อะไรมาเยอะ ๆ มันต้องมีอะไรที่สูญเสียไป อย่างพี่เก่งพอได้เงินมาวันรุ่งขึ้นโดนต่อยเลยครับ เพราะฉะนั้นกันเชื่อว่าเราต้องทำบุญ เพราะมันต้องมีเสียบ้าง”   

แพลนจะสร้างบ้านที่ไหน?
        “คงในกรุงเทพฯ เพราะเรามีบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว คือกันอยากให้คุณพ่อคุณแม่มาอยู่ด้วยกัน แต่จริง ๆ กันอยากสร้างบ้านที่ต่างจังหวัดมากกว่า กันรู้สึกว่ามันเงียบสงบ มันได้พักจริง ๆ เพราะสังคมกรุงเทพฯ มันแข่งกันตลอดเวลา” แบบนี้ต้องเร่งเมคมันนี่เลยหรือเปล่า? “ไม่ครับ เรื่อย ๆ แต่กันไม่ใช้จ่ายเยอะ เพราะอย่างพวกเสื้อผ้า แฟนคลับก็จะซื้อมาให้ก็จะประหยัดไปในตัวด้วย”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์