งงถูกทาบเป็นลำยองแอนยินดีหากบทเหมาะ

แอน ทองประสม งงข่าวผู้ใหญ่เบรกรับบท"ลำยอง" ใน ทองเนื้อเก้า แจงยังไม่ได้รับการติดต่อ แต่ยอมรับ แหม่มแก้มแดง ทาบจริง พระเอกอาจเป็น "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์


เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ถูกจับตาว่าอาจจะได้เล่นเป็น "ลำยอง" ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เวอร์ชั่นที่ผลิตโดยค่ายแอค-อาร์ต ของผู้จัดฯ แดง ธัญญาซึ่งมี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์วชิรบรรจง เป็นผู้กำกับฯ แต่ดูเหมือนแค่เริ่มคัดตัว ก็มีข่าวถูกผู้ใหญ่เบรกไม่ให้รับบทนำในเรื่องนี้

เจอหน้า แอน ในงานครบรอบ 25 ปีเสื้อผ้าแบรด์มาสสิโม ดุตติ ที่สยามพารากอน เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงงุนงงว่า

แอนยังไม่ทราบรายละเอียดของข่าวเลยและไม่รู้ด้วยว่านี้ ค่ายไหนทำ ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย เพิ่งรู้ว่าพี่อ๊อฟจะทำ จริงๆ แอนก็อยากร่วมงานกับพี่อ๊อฟพี่แดงนะ เพราะเคยบอกพี่เขาไว้เหมือนกันว่า ถ้ามีละครเรื่องไหนเหมาะก็อยากให้นึกถึงแอนด้วย แต่เรื่อง ทองเนื้อเก้า นี่ยังไม่มีติดต่อมาจริงๆ



แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีนักข่าวมาถามว่าแอนจะเล่นไหมซึ่งแอนก็บอกว่าแอนจำเนื้อเรื่องไม่ได้

จำได้แค่ว่าลำยองต้องเมา ใส่ผ้าถุง แล้วก็มีลูก ตอนนั้นเลยบอกว่าถ้าติดต่อมาจริง คงต้องขออ่านเรื่องก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าตัวเองเล่นแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร จริงๆ เป็นนักแสดงก็ต้องได้เล่นบทที่หลากหลาย ซึ่งก่อนหน้านี้แอนก็เคยเล่นเป็นคนติดเหล้า มีสามีหลายคน ชีวิตล้มเหลวมาแล้ว เลยไม่รังเกียจที่จะรับบทแบบนี้ ถ้าเรื่องนั้นมีเหตุมีผล แต่คงต้องดูเป็นเรื่องๆ ไปว่าทำแล้วเหมาะหรือเปล่า ส่วนที่ว่าผู้ใหญ่บอกกลัวเสียภาพลักษณ์ของแอนนั้นอันนี้แอนก็ไม่แน่ใจ แต่ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูงานให้"

แอนยังกล่าวต่อว่ามีละครเรื่อง แหม่มแก้มแดง ติดต่อมาจริงแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเล่น เพราะไม่ได้รับการติดต่อที่ต่อเนื่อง

ได้ยินข่าวว่าเขาจะติดต่อพระเอกเป็นติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) แต่แอนยังไม่ทราบรายละเอียด ว่าสรุปแล้วเรื่องได้เปิดไหม เวลาไหน พระเอกเป็นใคร เหมือนยังอยู่ในช่วงอ่านบทมากกว่า (ลุ้นไหมว่าพระเอกเป็นติ๊ก) จริงๆ แอนก็อยากร่วมงานกับพระเอกอีกหลายๆ คนที่ยังไม่เคยร่วมงานด้วย ส่วนคนที่เคยร่วมงานแล้ว แอนก็อยากกลับมาร่วมงานกันอีกได้ แอนยังไงก็ได้ถ้าเรื่องเหมาะ ช่วงนี้ถ้ามีเรื่องอะไรติดต่อมาก็อ่านบทไปเรื่อยๆ ยังไม่รีบ เพราะปกติแอนก็เล่นละครแค่ปีละเรื่องอยู่แล้ว แพลนปีหน้าให้เล่นอะไรก็ได้ขอให้เรื่องสนุก คนดูสบายใจ แอนกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์