เจมส์โดนเม้าท์รู้ใจตนเองชอบผู้ชาย เหตุงานแต่งเอ๊ะเลื่อน!


"เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ โต้ข่าวลือค้นพบตัวเองว่าชอบผู้ชาย เลยทำวิวาห์ล่ม แต่ยอมรับงานวิวาห์ไม่มีกำหนด เพราะกลัวการเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงาน

คบหาดูใจกันมานานจนให้ข่าวว่าจะแต่งงานกันในปีนี้ แต่จู่ๆ กลับมีข่าว "เจมส์" เรืองศักดิ์ และ "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ วิวาห์ล่ม หนำซ้ำข่าวยังเม้าท์แรงว่า เพราะฝ่ายชายค้นพบว่าแท้จริงแล้วตัวเองรักชาย ภายหลังจากที่เล่นเป็นสาวประเภทสองในละครเวที กินรีสีรุ้ง มีโอกาสเจอหน้า เจมส์ เลยถามไถ่ว่าเท็จจริงแค่ไหนกับข่าวลือ ได้รับคำยืนยันว่า

"ถ้าผมเป็นเกย์ มีข่าวแล้วปิดข่าว อันนั้นอาจจะเครียด แต่นี่ผมไม่ได้เป็น ก็เลยไม่เครียด เอ๊ะเขาไม่เชื่ออยู่แล้ว ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขำๆ เข้ามาในชีวิต แล้วก็ผ่านไป อินกับตัวละคร แต่ว่ามันก็เอาออกได้ คงไม่ติดเข้าไปในสายเลือด แต่เรื่องงานแต่ง เลื่อนไปไม่มีกำหนด  ทุกอย่างอยู่ที่ใจ อาจจะด้วยที่ผ่านมาเคยใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว การจะมีใครเข้ามาแชร์ชีวิตร่วม ทำให้รู้สึกกลัวๆ เขินๆ
 
(ปล่อยไปนานๆ แล้วจะห่างไหม)
 คงไม่ เพราะระยะเวลาที่คบกัน มันนานซะจนเกินกว่าที่จะเกิดเรื่องราวแบบนั้น มันกลัวๆ อะไรก็ไม่รู้ ก็เลยใช้คำว่าเหมือนเจ้าสาวที่กลัวฝน เป็นเหมือนกันทั้งคู่ เลยทำให้ไม่เตรียมอะไรเลย ไม่เริ่ม ไม่อะไรเลย ก็เป็นนิสัยที่เหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิม แค่ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน ส่วนผู้ใหญ่ตอนนี้ก็ยังไม่ว่าอะไร แต่หลังจากมีข่าวนี่สิ (ยิ้มหนักใจ) ก็บอกเขาไปแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกอย่างเป็นทางการ แต่หลังจากมีข่าวนี้ออกไป ก็คงต้องคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ก็คงมีนิดหน่อยที่กลัวว่าผู้ใหญ่ที่บ้านผมจะไม่เข้าใจ แต่คิดว่าเขาคงเข้าใจว่าเราก็งานเยอะ มันไม่ใช่การเลิกกัน เพียงแต่ทั้งคู่ยังไม่พร้อม"





ให้สัมภาษณ์ฟังดูทะแม่งเหมือนคนเลิกกันแล้ว เจมส์ หัวเราะก่อนจะบอกว่าความสัมพันธ์กับเอ๊ะยังเหมือนเดิม ทั้งความรู้สึกและความสัมพันธ์ 

"ช่วงเวลานี้ก็เหมือนเพื่อนกันมาก ใช้คำว่าเป็นแฟนที่เหมือนเพื่อนกัน (ไปเรียนเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ทำไมยังกลัว) จริงๆคอร์สเรียนจะมี 12 บท พอถึงบทที่ 4-5 ก็รู้สึกว่าเราเหมือนเจ้าสาวที่กลัวฝน ก็บ่ายเบี่ยงไม่ไปเรียนต่อ อ้างโน่นอ้างนี่ เดี๋ยวผมติดบ้าง เดี๋ยวเขาติดบ้าง ก็ไม่ยอมไป
 
(คบนานทำให้เลยจุดที่อยากแต่ง?)
 เอ่อ ... มันเลยความตื่นเต้น จนกลายเป็นความกลัวว่าชีวิตจะเปลี่ยนแล้วเหรอ จะใช้คำว่ากลัวก็ไม่เชิง มันเขินๆ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไรรุนแรงนะ แค่รู้สึกว่าไม่ได้ให้ความสำคัญกับตรงนี้เท่าไหร่ ถึงเวลาก็คงถึงเวลาเอง แต่เรื่องจะให้อยู่กันโดยไม่มีพิธีการ คงไม่ได้ ด้วยผู้ใหญ่ของเรา และเราสองคนเองก็เป็นคนที่หัวโบราณ มีความรู้สึกว่า ทำอย่างนั้นคนที่เสียหายคือผู้หญิง รอให้จิตใจเลิกกลัวฝนเมื่อไหร่ก็คงโอเค"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์