ตองห่างเป๋าเหตุวิถีชีวิตต่าง ขอร้องอย่าดึงพระดุ๊กเข้ามาเกี่ยว

"ยอมรับว่าห่างกันประมาณ 1-2 เดือนแล้ว"

ดารา-นางแบบสาว 'ตอง'ภัครมัย โปตระนันทน์ ยอมรับถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท 'เป๋า'วฤธ หงสนันทน์ ว่าเริ่มห่างกันแล้ว ซึ่งฝ่ายชายนั้นยังเรียนอยู่ประเทศอังกฤษ สาวตองเปิดใจอีกว่า "เนื่องจากช่วงนี้เป๋าเรียนหนัก ตองก็อยากให้เขาโฟกัสเรื่องเรียนก่อน เพราะเขาเป็นคนเครียดเรื่องเรียนมาก ถ้ายังต้องมาเครียดเรื่องตองอีกก็คงไม่ดี"

"ด้วยความที่เขารู้ว่าตองอยู่คนเดียว เขาเป็นห่วงว่าตองจะเหงา ซึ่งตองไม่อยากให้เขากังวล

เพราะเขาต้องมีอนาคตอีกไกลก็อยากเห็นเขาได้ดีที่สุด เรื่องที่ตองบอกว่าห่างกันเป๋าก็รู้ ถามว่าเขาคิดมากมั้ย ถ้าเป็นช่วงเรียนเขาก็โอเค เพราะมันไม่มีเวลาให้คิดเรื่องอื่น แต่พอมีเวลาว่างเขาก็จะคิดมาก ตองบอกเลยว่าเป๋าเป็นผู้ชายที่ดีมากที่สุดคนหนึ่งในชีวิตตอง อย่าเรียกว่าเสียดายที่ห่างกัน เพราะยังไงเขาก็ไม่ได้หายไปไหน นี่เขาก็เพิ่งกลับมา (9 ธ.ค.) ก็ได้เจอและไปไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็ต้องเข้าใจว่าเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็ต้องกลับไปเหมือนเดิม"


เรื่องระยะทางมีส่วนหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวเลย บางครั้งมันเป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้ เป๋าเองก็มีคนรุ่นเดียวกันมาชอบเยอะ แต่เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเป๋าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ไม่ใช่ว่าตองไม่ชอบเป๋า ไม่ใช่เป๋าไม่ดีหรือไม่ใช่ แต่ความคิดหรือวิถีชีวิตบางอย่างไม่เหมือนกัน จริงๆ เป๋าก็เหนื่อยที่ต้องปรับอะไรเพื่อตองเยอะ ในรุ่นเดียวกันถือว่าเป๋าเป็นคนที่โตมาก แต่ที่สุดแล้วคือเขาก็เด็กกว่าตองอยู่ดี ในหัวตองจะเมมโมรี่ว่าเป๋าเป็นคนดีน่ารัก ซึ่งในวันหนึ่งข้างหน้าก็ต้องเสี่ยงว่าเขาจะเปลี่ยนไปมั้ย แล้วจะเปลี่ยนในทางที่ดีหรือไม่ดี แต่ตองยืนยันได้เลยว่าเป๋าเป็นคนที่ดีมากๆ"

ที่มีข่าวว่าตองรอคนเก่ากลับมา พร้อมแต่งหรือเปล่า

"อันนี้งงมาก พอมีคำพูดแบบนี้คนตีความเลยว่าหมายถึงพระดุ๊ก (ประพุทธ กำลังเอก) ตองอยากจะขอร้องมากๆ ว่าอย่าดึงพระมาเกี่ยวข้องเลย ท่านยังมีความสุขในเส้นทางธรรมอยู่ คนชอบถามว่าพระดุ๊กจะสึกเมื่อไร ตองไม่ทราบและไม่ใช่เรื่องที่ควรจะตอบด้วย พูดไปก็บาปเปล่าๆ คำว่าแต่งงานสำหรับตองเป็นเรื่องใหญ่นะ ไม่ใช่นึกจะพูดก็พูดได้ ตองเองก็เพิ่งได้ทำบุญวันเกิด (7 ธ.ค.) กับพระดุ๊กที่วัดธรรมกายมา เห็นท่านแล้วรู้สึกว่าท่านอิ่มบุญมาก ท่านได้ให้คำอวยพรดีและให้บทสวดมนต์มาด้วย สำหรับตองแล้วการที่จะระลึกถึงพระดุ๊ก นั่นคือการระลึกถึงในเรื่องความดี ไม่ใช่เรื่องชู้สาวค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์