ก้อย” เฟลเวอร์ งัดประสบการณ์จริง ยอกย้อนผู้ชายเจ้าชู้ ผ่านเพลง “รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน”

ก้อย” เฟลเวอร์ งัดประสบการณ์จริง ยอกย้อนผู้ชายเจ้าชู้ ผ่านเพลง “รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน”

                หลังจากเพลง เพลงเพราะ...เพราะเธอ เรียกน้ำตาและสร้างความซึ้งใจให้แก่คนแอบรักไปทั่วประเทศแล้ว  วันนี้ “FLAVOUR” (เฟลเวอร์) กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ที่โดนใจผู้หญิงทั่วประเทศอีกครั้ง กับเพลง  รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน ซึ่งงานนี้ ก้อย นิภาภรณ์ มีศีลธรรม(ร้องนำ) ลงมือแต่งเพลงเองเลย แถมยังมีส่วนช่วยดีไซน์ทำนองร่วมกับเพื่อนๆ ในวง ซึ่งประกอบด้วย เอ็กซ์ รัชธพงษ์ อยู่ลือชา(เบส) และ เจน - บวร พลพิทักษ์ (กีต้าร์) อีกด้วย ส่วนเนื้อหาเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน ที่ว่านี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปฟัง ก้อย  ตัวแทนของวงพูดกันเลยดีกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ ก้อย ตั้งใจแต่งขึ้นเพื่ออยากเตือนสติผู้ชายเจ้าชู้ทุกคน ให้หันกลับไปมองว่า ถ้าวันหนึ่งคนรอบตัวทำกับเขาแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไรค่ะ ก้อย อยากแต่งเพลงที่สามารถพูดแทนความรู้สึกภายในใจที่ผู้หญิงหลายๆคนรู้สึก ก้อย เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนต้องเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก้อย ได้แรงบันดาลใจมาจากคนรอบข้างและประสบการณ์ส่วนตัวบ้างเล็กน้อยค่ะ (ยิ้ม ส่วนเนื้อหาในเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน เล่าถึง เรามีแฟนเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ไม่รู้จักคำว่าพอ แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ ไม่ถือสาอะไร แต่วันหนึ่งความอดทนก็มีขีดจำกัด เลยอยากถามแฟนเรากลับว่า ถ้าฉันทำแบบเธอบ้าง เธอ รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน เหมือนเป็นการถามแฟนเรากลับไปค่ะ


ส่วนด้านดนตรี ก้อย ถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างพิถีพิถันทางด้านดนตรีมากค่ะ นอกจากแต่งเนื้อร้องเองแล้ว ก้อย ยังร่วมมือกับ พี่เจน (กีต้าร์) แต่งทำนองและโปรดิวฯเองด้วย กว่าจะได้มาเป็นเพลงนี้ได้ พวกเรา “FLAVOUR” (เฟลเวอร์) ต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆมากมายเลย แต่พวกเราก็ได้กำลังใจจากแฟนเพลงที่ดีมาก เลยทำให้ ก้อย ไม่ท้อแท้และสู้ต่อไปค่ะ...


                ติดตามซิงเกิ้ลเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน พร้อม MV ของวง “FLAVOUR”  (เฟลเวอร์)ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่   www.pleng.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์