พิม กดดันคนจับตาคบว่านรักHappyไม่รีบแต่ง


นักแสดง "พิมพ์-พิมพ์มาดา" ถึงกับกดดัน เมื่อถูกถามเรื่องความรักกับ นักร้องหนุ่ม "ว่าน ธนกฤต" บอกตอนนี้ยังใหม่

อะไรก็ดีไปหมด ไม่คิดรีบแต่งตามคู่ของพี่ชายร่วมค่ายอย่าง "มอส-ปฏิภาณ" กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว "เกม" ในปีหน้า พร้อมอวยพรถึงทั้งคู่ รวมถึงสาว"พอลล่า" ด้วยอวยพรพี่ชายหน่อย พี่มอส แต่งปีหน้านี้แล้ว

“โอยย (ยิ้มหน้าบาน) พี่มอส นี่ เป็นคนที่เรารอคอยมานานแล้ว แล้วก็รู้สึกดีใจ และยินดีมากๆ สำหรับความสุขครั้งนี้ ของพี่มอส และ พี่เกมส์ นะคะ พิม ก็เป็นน้องคนหนึ่ง ที่ให้กำลังใจ และอยากให้ชีวิตแต่งงานของพี่มอส มีความสุขที่สุด"

แล้วพิมล่ะ มีแววแบบนั้นหรือยัง
"ยังค่ะ ยังไม่มีเลยค่ะ"
 
แล้วกับ ว่านล่ะ
 "ถ้าให้อัพเดทตอนนี้ พิม ก็รู้สึกว่า มันอยู่ในช่วงเริ่มต้นน่ะค่ะ มันยังไม่มีอะไรที่จะให้เล่ามากไปกว่านี้ ก็ยังต้องศึกษากันค่ะ มันยังใหม่มาก"

กดดันกับการที่มีคนจับตามองเรื่องความรักของเราไหม
 "ก็เหมือนจะกดดันนะ เพราะพิมไม่รู้จะพูดว่ายังไง คือ พิม ไม่ชินมากกว่า พิม ไม่คุ้นเคยกับการเป็นข่าวแบบนี้ ไม่คุ้นเคยกับการที่มีคนมาสนใจเรื่องของเราแนวนี้เท่าไหร่ ก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย"

ร่วมงานกับ พี่ป้อง-พี่พอลล่า
 "สนุกค่ะ สนุก พี่ป้อง เนี่ย ฝีมือเค้าดีอยู่แล้ว ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันอยู่แล้ว แต่กับ พอลล่าเนี่ย ได้เจอกันครั้งแรก เค้าเป็นคนน่ารักอย่างที่เราๆ รู้กันอยู่แล้ว เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกสนานเฮฮา ไม่เครียดเลย แต่ว่าในเรื่องนี้เนี่ย ไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกันหรอก เพราะส่วนใหญ่อยู่คนละพาร์ทกัน" ได้ร่วมงานกับเจ้าสาวหมาดๆ เลย "ดีใจด้วย แฮปปี้มาก เรารับรู้ได้ว่า นี่คือสิ่งที่เขาเลือก สิ่งที่เขาเจอแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์