‘เจนี่’ ซึ้ง! งานวิวาห์ ‘พอลล่า’ อยากแต่งมั่งแต่ยังขยาด

เพื่อนรักทยอยแต่งงานกันทีละคน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” บ่นอยากมีแฟน แต่ยังกลัวการเริ่มต้น เผยละคร “ทาสรัก” เปลี่ยนลุคส์ไปอย่างสิ้นเชิง แถมเจ็บตัวเพราะตกม้าอีกต่างหาก

เปลี่ยนลุคส์? “ใช่ค่ะ ละครเรื่องทาสรัก ต้องถ่ายเป็นย้อนยุค สถานที่เลยต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ถ่ายที่ต่างจังหวัดเยอะ สมบุกสมบันมาก ตกม้าด้วย” ปกติขี่ม้าเป็นอยู่แล้ว? “เป็นอยู่แล้วค่ะ แต่ม้าตัวนี้เหมือนเค้าดื้อ แล้วพาเราไปบนหินแล้วเค้าลื่น พอลื่นเจนี่ก็ตกแล้วก็ฉุดเค้าก็ตกด้วยกันทั้งคู่”

ร้องไห้ไหม?

 “ไม่ร้องค่ะ อาย ต้องแกล้งว่าไม่เจ็บ ห่วงสวย ลุกขึ้นมาขี่ต่อปกติ แต่กลับไปบ้านระบมเลย เพราะวันนั้นเจนี่กับพี่ปอต้องถ่ายฉากกลิ้งลงมา แล้วเปียกฝน แผลเหมือนโดนซ้ำแล้วซ้ำอีก เลยเจ็บกว่าเดิม” กลัวม้าเลยไหม? “ไม่กลัว ต้องทำ เพราะในเรื่องต้องขี่ม้าตลอด”


งานแต่งพอลล่าเป็นไงบ้าง?

“เจนี่ไม่เคยไปงานแต่งงานที่รู้สึกว่ามันขลัง ปกติเวลาไปจะเจอพี่ๆ นักข่าวเยอะ แต่งานนี้เราเป็นนักข่าวกันเอง ถ่ายรูปกันเอง เวลาเค้าสาบานเราดูแล้วรู้สึกขลัง น้ำตาซึม” มีเพื่อนเจ้าบ่าวมาจีบไหม? “ไม่มีค่ะ ขายไม่ออก (หัวเราะ) เพราะทุกคนเหมือนรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว” งานแต่งมันส์น่าดู? “รถตู้ที่มารับเจนี่เกือบไปรับพอลล่าไม่ทัน รถติดอยู่ในฮ่องกง เป็นช่วงเวลาที่เริ่มงานพอดี”

เพื่อนแต่งงานแล้วอยากมีแฟน?

“อยากค่ะ (หัวเราะ) อยากมีมาก” มีคนเข้ามาไหม? “ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับใครเลย กลัวมั้ง ด้วยความที่อายุเท่านี้แล้ว กลัวว่าจะดีหรือไม่ดี เรากลัวกับการเริ่มต้น เพราะไม่ได้เริ่มต้นมานานมากแล้ว” ตอนนี้เพื่อนเริ่มทยอยแต่งงานทีละคนๆ? “อย่าย้ำซิคะ (หัวเราะ) เจนี่ก็บ่นกับเพื่อน ไม่ไหวแล้วนะ อยากมีแฟนแล้วนะ” ผู้ชายแบบไหนที่เจนี่ชอบ? “ไม่รู้ แค่อยู่ด้วยแล้วคลิกอ่ะค่ะ”

ไม่รู้เมื่อไหร่จะคลิก เห็นทีงานนี้คงอีกนาน...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์