แฟนเก่าสาดโซดาไฟ แดน รอศาลพิจารณา

หลังจากนักแสดงหนุ่ม แดน-ดนัย สมุทรโคจร ถูกอดีตแฟนสาวนอกวงการ ก้อย-แพรวพันธุ์ สมพงษ์มิตร บุกบ้านเพื่อเคลียร์ปัญหารัก

แต่ฝ่ายหญิงกลับเอาโซดาไฟสาดเข้าที่หน้าฝ่ายชายและเพื่อนสาวชาวต่างชาติทำให้ทั้งคู่บาดเจ็บเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว จนฝ่ายชายต้อง แจ้งความข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินนั้น ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มแดนเลยรีบถามไถ่ความคืบหน้าของคดีที่แว่วว่าตอนนี้ถึงชั้นศาลแล้ว เจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่า “คดีทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนของศาลแล้วและผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย เพราะทนายสั่งไว้อย่าพูดอะไรเยอะ ตอนนี้รอทางศาลจัด การ”



…ทางศาลนัดไกล่เกลี่ยเมื่อไหร่...

“ประมาณต้นปีได้ ศาลจะนัดให้สองฝ่ายไปเจอที่ศาล ผมว่าเป็นวิธีที่ดีสุดแล้ว” พอมีข่าวออกมาว่าจะไปฟ้องศาลฝ่ายผู้หญิงมีติดต่อขอเคลียร์กับเรามั้ย? “ถ้าเขาจะติดต่อมา เขาก็คงต้องติดต่อผ่านตำรวจ เราจะไม่พูดคุยอะไรแล้วและเขาเองก็ไม่สามารถติดต่อมาทางผมได้ด้วย เนื่องจากผมบล็อกเบอร์เขาแล้ว ทนายบอกผมว่าคดีแบบนี้พอเวลามันถึงจุด ๆ นี้ มันจะไม่มีการยกเลิกได้แล้ว ถ้าผมอยากยกเลิกก็ไม่สามารถยกเลิกได้ นี่คือคดีแพ่ง ถ้าจะติดต่ออะไรกลับมาก็ให้ไปเจอที่ศาลได้เลย แต่ผมได้ข่าวว่าเขาติดต่อไปหาตำรวจแล้ว เขาก็มีสิทธิที่จะไปให้การกับตำรวจ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ไปสู้คดีกันที่ศาล”

...ที่เราฟ้องศาลมีข้อหาอะไรบ้าง...

“ผมฟ้องไป 3 ข้อหา คือ ข้อหาบุกรุก, ทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน แต่อย่างที่บอกว่าล่าสุดแดนยังมีหลักฐานที่เป็นมีด ซึ่งอยู่ที่กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว ให้พิสูจน์ว่าคราบเลือดที่อยู่ตรงปลายมือจับเป็นคราบเลือดของใคร เพราะวันนั้นไม่มีใครเลือดออกนอกจากคนที่บุกรุกเข้ามาคนเดียวตอนนี้ทุกอย่างรอที่ศาลอย่างเดียวเลย”


ที่บ้านว่ายังไงเรื่องที่เกิดขึ้น?

“อันนี้คงไม่ต้องถามหรอกว่าที่บ้านผมจะว่ายังไง ที่บ้านผมค่อนข้างกลัวแต่สบายใจขึ้นที่เรื่องไปถึงศาลแล้ว” ...บ้านหลังที่เกิดเรื่องปิดตายไปเลยมั้ย... “ไม่ได้ปิด แต่ก็ติดสัญญาณกันขโมย เปลี่ยนกุญแจล็อกเพิ่ม เปลี่ยนเหล็กดัดรอบบ้านเลย มีจอมอนิเตอร์หน้าตู้ รปภ. ด้วย”

ยังอยู่บ้านหลังนั้นมั้ย?

“ขอไม่ตอบดีกว่า เพื่อความปลอดภัยของตัวผมเอง” งานละครล่ะจะยังไงเพราะหน้าเราเป็นแผลแบบนี้? “ยังโอเคอยู่นะ อาทิตย์หน้าก็กลับ    ไปถ่ายแล้ว ไม่น่ามีปัญหาอะไร แผลที่ปากเริ่มหายดีแล้วแค่อ้าปาก  กว้าง ๆ ไม่ได้ใช้รองพื้นเมคอัพก็คงโอเค ถือว่ายังโชคดีของผมที่ไม่ต้องทำศัลยกรรมครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์