เอ้ก โผซบ เอ็กแซ็กท์ ตามฝันอยากเล่นละคร

เคยเห็นเป็นพิธีกรคุยจ้ออยู่ในรายการ “สตรอเบอรี่ชีส เค้ก” ทางช่อง 3 แต่จู่ ๆ สาว เอ้ก-บุษกร ตันติภนา ก็กระโดดมาร่วมงาน “ทูเก็ท เตอร์ เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 2011” ที่เอสพลานาด

แถมยังมีละคร  “เรือนแพ” และ “บ้านนี้มีรัก” งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์แล้ว เพราะอยากเอาดีทางด้านละครตามที่ฝันเอาไว้ เอ้ก เผยว่า “สตรอเบอรี่ชีสเค้กเป็นเหมือนค่ายอิสระ เอ้กเซ็นกับ “ดวงมาลีมณีจันทร์” เซ็นแบบปีต่อปี



ซึ่งบริษัทนี้จะทำงานแล้วป้อนให้ช่อง 3 ดังนั้นเอ้กจะไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องโดยตรง

รายการ “สตรอเบอรี่” เป็นรายการวัยรุ่น ตัวพิธีกรก็ต้องเป็นวัยรุ่นด้วย ก็จะมีอายุการทำงานในช่วงเวลาสั้น ๆ ผู้ใหญ่ก็เห็นว่าเราเริ่มดูโต พอหมดสัญญาก็เลยไม่มีการต่อ หมดสัญญาเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เราก็ไม่น้อยใจนะ เขาก็มีงานส่งให้เรา เราไม่ได้จากกันไม่ดี เราก็มีส่วนช่วยสร้างบ้านให้เขา เราก็รู้อายุงานของเราตั้งแต่แรก ก่อนจะมาเซ็นกับที่เอ็กแซ็กท์ก็บอก พี่ตุ๊ก-จันจิรา”

ตัดสินใจนานมั้ยที่จะมาอยู่ที่นี่? 

“ไม่เลย เอ้กรู้อยู่แล้วว่าถ้าอยากทำงานค่ายละคร เราก็ชอบค่ายนี้ พี่เขาก็ให้โอกาสเรา เราก็รีบคว้า ไว้ งานที่ทำเอ็กแซ็กท์เรื่องแรกก็ “บ้านนี้มีรัก” และ “เรือนแพ” เซ็นสัญญา 5 ปีเท่าคนอื่น ๆ


...ดูขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งของค่ายนะ รู้สึกยังไง...

“ตัวเอ้กตื่นเต้นอยู่แล้ว ก็ชอบตรงนี้เป็นสิ่งที่เอ้กหวัง เราก็อยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก พอวันนึงได้มาเล่นบทที่มีความสำคัญเราก็ปลื้ม” กดดันมั้ย “เรือนแพ” ของเก่าทำไว้ดี? “กดดันแหละ แต่ไม่ได้รู้สึกแย่ เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องเก่าที่มาทำใหม่ เป็นตัวเอ้กถ้าเราเป็นคนดูเราก็คงเปรียบเทียบ แต่เราก็ต้องทำของเราให้ดีที่สุด”
 
...ต้องมาประกบ โตโน่ และ กัน เดอะ สตาร์ แฟนคลับเยอะ หนักใจอะไรมั้ย...

“ไม่นะ เคยเจอแฟนคลับเขาก็ฝากดูแลโตโน่ด้วยนะ เรื่องกลัวแฟนคลับหวงมั้ย เอ้กว่าเขาน่าจะเข้าใจนะ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์