พอลล่าจดทะเบียนเอ็ดเวิร์ดแล้ว


พอลล่า เทเลอร์ เผยจดทะเบียนสมรสกับ "เอ็ดเวิร์ด" เรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกง เขินเปลี่ยนสถานะเรียกสามี-ภรรยา เผยความรู้สึกวินาทีสละโสด

ประกาศวิวาห์ไปอย่างสายฟ้าแล่บ ทำเอาหนุ่มไทยอกเดาะไปหลายราย ล่าสุด พอลล่า ก็เผยข่าวที่ทำให้หนุ่มๆใจสลายอีกรอบ เมื่อเธอได้ทำการจดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่ ไปเรียบร้อยแล้ว ณ ฮ่องกง โดย พอลล่า เผยความรู้สึกในช่วงเวลาที่ไม่โสดแล้วให้ฟัง


 "ตื่นเต้นดีนะ บรรยากาศเป็นเหมือนในหนังเลย เจ้าบ่าวรอเจ้าสาวนานเลย เจ้าสาวยังไม่มาสักที ตอนนั้นพอลล่ารอรถตู้ แต่ไม่มีรถตู้เลย ก็มารอแท็กซี่ ถกกระโปรงเจ้าสาววิ่งกันใหญ่เลย เพราะถ้าอีก 5 นาทีเราไปไม่ทันจดทะเบียนสมรส ต้องยกเลิกคิวให้คนอื่นก่อน แต่ตอนหลัง ก็สลับคิวกับคนที่เขาต่อคิวของเรา ก็ถือว่าเป็นการผิดพลาดครั้งสุดท้าย แต่ก็สนุกดี ตอนจรดปากกาก็รู้สึกตื่นเต้นดี เขามีให้อ่านคำมั่นสัญญากันด้วย ก็ยังอ่านผิดๆถูกๆ แล้วก็สวมแหวน แต่น้ำตาไม่ไหลนะ (หัวเราะ) ก็มีเพื่อนๆ อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นานา ไรบีนา "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วย เอ็ดเวิร์ดเองเขาก็ตื่นเต้นดี เวลาที่ต้องเรียกกันว่า สามี ภรรยา มันก็ดูเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี" พอลล่ากล่าว


 ถามว่าชีวิตภายหลังจากที่จดทะเบียนสมรส และใช้คำว่า "สามี-ภรรยา" มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง สาวลูกครึ่งกล่าวว่าเธอเองยังไม่แน่ใจ ว่าจากนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างไร แต่หวังว่าจะไม่เปลี่ยน  


 "แต่ถ้าถามว่าหวานไหม ก็หวานนะ เพราะกำลังเห่อ (หัวเราะ) เวลาตื่นนอนแล้วเห็น ว่ามีอีกคนอยู่ข้างๆ ก็รู้สึกแปลกๆ แต่ก็อบอุ่นดี แต่ว่าตอนนี้เอ็ดเวิร์ดเขาไปอังกฤษ ก็อยากจะให้เขาเดินทางกลับมาเร็วๆ ส่วนเรื่องจัดงานแต่งงาน ก็จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม โรงแรมโอเรียนเต็ล ส่วนพิธีที่จะมีที่อังกฤษ คงจะเป็นปีหน้า ต้องรอให้เอ็ดเวิร์ดเรียนจบก่อน" พอลล่ากล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์