“เอ” แจงไม่ทะเลาะ “หมาก”

ยังคงไม่จบไม่สิ้น สำหรับกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เกาเหลากับ ผจก.ส่วนตัว “เอ ศุภชัย” ถึงขั้นหอบผ้าออกจากบ้าน

งานนี้ “เอ” ขอแจงทันทีว่าไม่เป็นความจริง พร้อมโต้ข่าวว่าตนจำกัดสิทธิ์ของ “หมาก” เกินไป “คือหมากเขาไปๆ มาๆ เพราะพ่อเขาเดินเข้ามาคุยว่า น้องเมี่ยง พี่สาวหมากอยู่หอ ม.รังสิตคนเดียว แล้วตอนนั้นพี่สาวเขาโดนฉกกระเป๋า คือหมากก็เคยอยู่กับพี่สาวเขามาก่อนแล้ว พี่เอก็เลยบอกว่าวันไหนน้องถ่ายละครน้องก็มานอน วันไหนน้องเรียนหนังสือก็ไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว

คนมองว่าพี่เอไปจำกัดสิทธิ์ของเขา?

“ไม่นะครับ เพราะสิ่งที่พี่จำกัดสิทธิ์ของทุกคน คือสิ่งที่ทุกคนต้องรับได้ ถ้าสิ่งที่ทุกคนรับไม่ได้แสดงว่าสิ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่ถูก พี่อยากให้ทุกคนได้สิ่งที่ดี เหมือนอย่างหมากเนี่ย พี่ว่าเขาโอเค.เลยนะ เขาเป็นเด็กน่ารัก การที่คุณพ่อเขาเดินเข้ามาขออนุญาตคุณเอให้ไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวหน่อย รู้สึกว่าได้เลย เพราะตอนนี้หมากก็แข็งแรงแล้ว ในความรู้สึกของพี่เอนะ หมาก ณเดชน์ แข็งแรง พี่ก็ตั้งกฎไว้ที่บ้านว่าใครที่มีเงินเก็บ 10 ล้าน พี่ก็เชิญออกเลย”

หมากมีเงินถึง 10 ล้าน?

“เขาก็มีเงินอ่ะครับ ไม่รู้ ไม่ได้ดูในบุ๊คแบงก์ คือใครที่มีเงินเยอะขนาดนี้พี่ก็เชิญออกมาเพราะพี่เตรียมเด็กล็อตใหม่ไว้แล้ว พร้อมที่จะเข้ามาอยู่ เพื่อที่จะเอามาทำเหมือนหมาก ณเดชน์ เหมือนทุกคน เหมือนเข้าโรงเรียนประจำ ฟิตหุ่น เรียนแอ็กติ้ง ถ้าใครไม่ถึงก็พาไปเกาหลี ก็ว่ากันไปครับผม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์