กวางขอพักงานอินเตอร์

"กวาง" ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ขอดร็อปงานอินเตอร์ เปรยเสียดายโอกาส แต่ต้องการทุ่มให้งานละคร เสาร์ 5 ที่เมืองไทยมากกว่า
ห่างหายไปจากงานละครไปตั้งแต่เสาร์ 5 ภาคแรกจบไปปีกว่า ก็หันไปเอาดีเรื่องเดินแบบที่ฮ่องกง สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงาม แต่ล่าสุด "กวาง" ฟ้ารุ่ง ต้องทุ่มให้การถ่ายละครเรื่องเสาร์ 5 ตอน ทับทิมสยาม ของ "อาหลอง" ฉลอง ภักดีวิจิตร เจ้าตัวจึงเปรย ว่าเสียดายนิดหน่อย แต่ด้วยอะไรที่เมืองไทยมันลงตัวมากกว่า "เรื่องงานที่ต่างประเทศตอนนี้ก็คงต้องหยุดไปก่อน ถ้ามีงานที่เขาระบุว่าเป็นตัวเราก็ค่อยบินไป เมื่อก่อนก็มีบินไป 4-5 วัน แต่ตอนนี้คงจะยาก คงต้องให้ละครเรื่องนี้จบก่อน



(เสียดายโอกาสโกอินเตอร์หรือเปล่า)

นิดหน่อย แต่ด้วยความที่อะไรหลายๆ อย่างที่เมืองไทยมันลงตัวมากกว่า แล้วคุณแม่เองก็อยากให้เราจบปริญญาโทก่อน ซึ่งก็เหลืออยู่อีก 1 ปี ที่นี่เราสามารถจัดสรรเวลาได้ ก็ทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องทางฮ่องกงเดี๋ยวเราค่อยไปก็ได้" กวางกล่าว

กวางยังกล่าวต่อว่า เอเยนซีอยากให้ไปอยู่ที่ฮ่องกงถาวร เพราะหากอยากมีชื่อเสียงและงานเดินแบบ ต้องอาศัยการออกงานบ่อยๆ

"จริงๆ แล้วกระแสตอบรับที่นั่นก็ดีนะ ยิ่งเราเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สด้วย อย่างเวลาที่มีงานปีใหม่ หรือสงกรานต์เวลาเขาทำสกู๊ปเขาก็จะมาถามเรา อย่างสถานที่ท่องเที่ยวที่เขาไม่รู้จัก เขาก็จะมาถามเรา ว่ามีที่ไหนบ้าง ก็เป็นเหมือนตัวแทนคนไทยที่เขาสามารถนึกถึงเราได้ก่อน (คิดจะไปอยู่ที่โน่นถาวรบ้างหรือเปล่า) มีคิดแวบๆ มาบ้าง ด้วยทางเอเยนซีเองก็อยากให้เราอยู่ทางนั้น เขาก็คงมองเห็น ว่าเราทำงานตรงนั้นได้ ถ้าเราไปปุ๊บแล้วผลตอบรับดี เราก็คงจะอยู่ตรงนั้นได้ แต่ที่นั่นมันใกล้เมืองไทยมากนั่งเครื่องแค่ 2 ชั่วโมงก็สามารถบินกลับได้
 
 ส่วนละครเรื่องเสาร์ 5 ภาคนี้ กวางบอก ว่าน่าจะบู๊มากกว่าเดิม เพราะภาคที่แล้วเป็นคุณหมอ ยังมีฉากตีลังกา ตอนนี้ก็มีฟิตร่างกายนิดหน่อย เพราะคิดว่าภาคนี้ต้องบู๊หนักกว่าเดิม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์