เบนซ์อยากวิวาห์-แต่ยังไม่พร้อม ขอเวลาปรับตัวปรับใจ

คบหากับแฟนหนุ่ม 'มิค'บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ มานานแล้ว แต่สาวผิวเข้ม 'เบนซ์'พรชิตา ณ สงขลา ยังไม่มีท่าทีจะสละโสด

โดยเผยว่า  "จริงๆ เบนซ์อยากแต่งงานแต่ต้องใช้เวลานิดนึง อาจต้องรอสัก 2-3 ปี บางครั้งเรากะเวลาลำบากว่ามันพอดีตรงไหน ใช่หรือยัง ตัวพี่มิคก็ไม่ว่าอะไร เพราะเขารู้จักเบนซ์ดีว่าเบนซ์ไม่ใช่คนรีบแต่งงาน เบนซ์เป็นคนที่ชอบศึกษากันไปแล้ววันหนึ่งมันใช่แล้วเดี๋ยวแต่งงานกัน ต้องมีอารมณ์ตรงนั้นก่อน"

คุณพ่อคุณแม่ 'เบนซ์' ไม่เร่งอุ้มหลานแล้วหรือ

"ตอนนี้พ่อกับแม่มีหลาน 3 คนแล้ว พ่อแม่ไม่ง้อเบนซ์แล้ว ยิ่งคุณแม่ยิ่งไม่อยากให้แต่งงานใหญ่ เพราะเราเป็นลูกคนเล็ก อยากให้อยู่กับเขานานๆ ทั้งๆ ที่เราอายุ 30 แล้ว (หัวเราะ)"

ที่ยังไม่อยากแต่งเป็นเพราะรักอิสระหรือเปล่า

"ไม่นะ อย่างที่บอกจริงๆ อยากแต่งแต่เบนซ์ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่พร้อม อีกสักพักหนึ่ง คำว่าพร้อมของเบนซ์คือหน้าที่การงานมั่นคง แล้วเรารู้สึกว่าแต่งงานกันไปแล้วเราจะแฮปปี้ไม่ต้องมานั่งทะเลาะกัน เพราะมันต้องมีการปรับความเข้าใจกันหลายๆ เรื่อง ตัวเบนซ์เองกับพี่มิคเวลาเจอกันก็ไม่ได้เยอะเหมือนคนอื่นๆ ยอมรับว่าช่วงแรกที่คบกัน เบนซ์อาจจะมีงี่เง่าบ้าง แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เป็นอารมณ์เหมือนเพื่อนกันมากกว่า เลยเป็นตัวเองมาก"

แสดงว่าตอนนี้คุยๆ และคบๆ กันอยู่ก็แฮปปี้

"แฮปปี้นะคะ เพราะเบนซ์เป็นคนตรงๆ เบนซ์ไม่เสียเวลา(หัวเราะ) อายุขนาดนี้แล้วถ้าไม่ใช่ก็เลิกๆ ไปเถอะ อย่ามาเสียเวลาเลย กับคนนี้ก็โอเคแล้วล่ะ แต่มันอาจต้องใช้เวลาอีกสักพักค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์