เต้ย โต้ กิ๊ก ฌอห์ณ โน Return เป๊ก


        มีละครของ "สาวเต้ย-จรินทร์พร" ต้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกของเรื่องช็อกโกแลต 5 ฤดู ก็ลือกันไปว่า "สาวเต้ย" กับนักแสดงหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" แอบกุ๊กกับกันนอกจอ แถมถ่านไฟเก่าอย่าง "เป๊ก-เปรมณัช" ก็เกิดคุขึ้นมาอีก เอ้า! รักพัลวัน อีรุงตุงนัง ไปหมด งานนี้ สาวเต้ย จะว่าไงมาฟังกัน

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ 'ฌอห์ณ' ด้วย
         "จริงๆ แล้ว เต้ยรู้จักกับเค้ามาตั้งนานแล้ว ก็คือตั้งแต่งานแรกที่เต้ยทำ เพราะเต้ยเป็นรับเชิญในเรื่องหินกลิ้งก็เลยเจอเค้า นานมากแล้ว 6-7 ปี ได้ จากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้รู้จักกันสนิท ก็แค่ทักๆ กัน เจอกันบ้างเรื่อยๆ แล้วก็มาเจอกันล่าสุดที่งานละครนี้ ก็เลยได้นั่งไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกัน ก็เลยดูเหมือนเป็นพี่ที่สนิทกันมากกว่า
 
(อนาคตจะมีการพัฒนาไหม)
ก็ตอนนี้คุยกันแบบพี่น้อง คุยได้หมดค่ะ คุยกับพี่แดน คุยกับน้ำชา ได้หมดค่ะ เป็นพี่น้องกันหมดค่ะ"เล่นทุกเรื่อง มีข่าวทุกเรื่องเลย"เออนั่นสิ ทำไมล่ะ ไม่หรอก ก็อาจจะเป็นกระแสไง ก็ละครมันก็กุ๊กกิ๊กๆ กระแสละครก็เลยดีด้วย "
 
ฟิดแบก ช็อกโกแลต 5 ฤดู "ฟิดแบกก็ โอเค อยู่ค่ะ ก็ไปสคูลทัวร์ เด็กๆ ก็เรียก 'ทิชา' เด็กๆ เค้าก็ดูกันค่ะ ผู้ใหญ่ดูได้ เพราะว่ามันเป็นละครที่น่ารัก และก็สร้างสรรค์ ดูแล้วได้รอยยิ้มแน่ๆ "

จะฆ่าซีรีส์เกาหลีเลยหรือเปล่า " อันนี้ก็ไม่ได้คิดว่า จะสู้กับใคร ก็อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ว่าทำออกมาแล้ว เป็นยังไงค่ะ (มีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะมาก พี่เป๊ก ขโมยจูบอะไรแนวนี้) มันเป็นละครค่ะ ในบทพี่เป๊ก ชื่อ ดุ๋ย ค่ะ มาปลื้ม มาชอบในตัวของ ทิชา (ก็เลยมีช็อตนั้น ขึ้นมา) ใช่ค่ะ ก็ต้องรอดูกันนะคะว่า ทำไมถึงมีช็อตนั้น มันก็ไม่ได้มากมายอะไร ก็ต้องรอดูกันไปอ่ะค่ะ"

เลยเป็นประเด็นเรื่องถ่านไฟเก่ากับ 'พี่เป๊ก' (หัวเราะ) "โอ้โห... เจอที ไรถ่านไฟเก่าร้อนทุกทีอย่างนี้เหรอ ไม่ใช่ค่ะ จริงๆ แล้วเต้ยกับพี่เป๊กเนี่ย เหมือนกับว่าเราเคยสนิทกันในช่วงเวลาหนึ่ง ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน ซึ่งเต้ยคิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้ ดีกว่าตอนนั้น แล้วพี่เค้าก็น่ารักมาก เป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ คนหนึ่งคือมีอะไรก็จะเป็นห่วงกันเสมอ" (ตอนนี้ก็โสด) ใช่ค่ะ ดีมาก อยู่คนเดียวก็มีความสุขดีค่ะ เหงาก็มีบ้างแต่ก็มีเพื่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์