พิมพ์แจงจูงมือว่านแค่ใช้ชีวิตปกติ รับไม่ชินคนจับตามองความรัก

มีภาพปาปารัซซีออกมาการันตีความรักที่โตวันโตคืนของคู่รักหมาด ๆ

ระหว่างนักร้องสาว พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แถมเวลาสาวพิมออกรายการไหนเป็นต้องโดนแซวเรื่องความรักทุกครั้ง ซึ่งสาวพิมก็เปิดใจว่ารู้สึกไม่ชินที่คนจับตามองความรัก แจงเดินจูงมือกลางห้างกับฝ่ายชาย เพราะอยากใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไปในการเรียนรู้กันและกัน
   
พิม เผยว่า “ไม่ได้เขินเรื่องถูกแซว แต่พิมไม่ค่อยชินกับข่าวคราวพวกนี้มากกว่า แต่ไม่ได้เขินขนาดนั้น เหมือนพิมไม่ใช่คนที่มีข่าวพวกนี้ตลอด พอมันมีขึ้นมาก็เป็นเรื่องใหม่ของชีวิต ก็ไม่ได้คุ้นเคย ไม่ได้ชอบ แต่ว่ามันเป็นมุกที่เราห้ามไม่ได้ บางทีเป็นการเอาใจคนดูให้สนุกสนานก็ต้องทำความเข้าใจค่ะ”



คนมองว่าออกตัวเร็วไปหรือเปล่าทั้ง ๆ ที่เพิ่งคุยกัน?

“ออกตัวเร็วหรือช้ามันไม่สำคัญหรอก ทุกคนก็ต้องสนใจเรื่องนี้อยู่ดี พิมว่าการที่เราทำอะไรตรงไปตรงมาตามความรู้สึกตัวเองและอยู่บนพื้นฐานของความพอดีดีกว่าค่ะ” แล้วความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็อยู่ในช่วงศึกษากัน ยังอยู่ในขั้นตอนแรกมาก ๆ เป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้ใครสักคนหนึ่งซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้เลย ต้องใช้เวลาค่ะ พิมก็ไม่ได้อยากจะกดดันตัวเอง หรือบอกว่าใช่ถึงเวลาแล้ว เราพยายามเรื่อย ๆ ค่ะ”

เริ่มมีติดต่องานคู่กันบ้างหรือยัง?

“มีนะ ตลกดีไม่คุ้นไม่ชินนะ ก็เลยคิดว่าไม่น่าจะเหมาะเท่าไหร่ ยังไม่ได้รับ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำงานร่วมกันไม่ได้นะคะ ถ้าเป็นการเจาะจงว่าต้องทำงานคู่กันเพื่อโปรโมตอะไรพิมคิดว่าไม่น่าจะเหมาะสมเท่าไหร่ อยากใช้ชีวิตปกติที่จะศึกษาคนคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตพิมแบบปกติ ไม่อยาก  เอาตรงนี้มาเป็นจุดขาย” มีคุยเรื่องนี้กับว่านมั้ย? “คุยกันนะ ทุกเรื่องเรา   ต้องคุยกันอยู่แล้ว ก็มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าเราน่าจะค่อย ๆ ใช้เวลาไป” 


แต่คนก็เริ่มจับตามองคู่เพราะเห็นโดนปาปารัซซีบอกจับมือเดินกันบ่อย?

“ก็อย่างที่บอกพิมอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป การที่เราพูดคุยกับใครก็อยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้นเรื่อย ๆ ทุก ๆ วันแล้วตัดสินใจว่าสิ่งนี้ใช่หรือไม่ใช่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลากันทั้งคู่ ฉะนั้นเวลาที่พี่ ๆ เห็นหรือเจอเราไม่ได้ปิดบัง แต่แค่ไม่อยากพูดหรือเจาะจงเรื่องพวกนี้มากนักปล่อยตามธรรมชาติมาก กว่า” สวีทเต็มที่เลย? “ไม่นะ พยายามใช้ชีวิตปกติ ไม่กดดันตัวเอง ไม่กดดันสังคมรอบข้างมากนัก ถ้าพิมจะศึกษาใครก็ต้องเป็นชีวิตที่เราต้องรู้ก่อนว่าได้หรือไม่ได้”

เท่าที่ศึกษามาเขาเป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้ยังเป็นช่วงเริ่มต้นตอบไม่    ได้จริง ๆ ทุกคนเริ่มต้นทุกคนต้องดีหมดอยู่แล้ว เราต้องพยายามโชว์ในสิ่งที่เราดี ๆ เขาก็เหมือนกัน ต้องค่อย ๆ ใช้เวลาจนเรารู้สึกเริ่มรู้รับได้หรือไม่ได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์