ท็อป-พิพัฒน์มุงานหวิดเลิกนุ่นรับทำตัวแย่

หวิด เกือบทำรักล่ม เพราะงานรุมจัด

ดาราหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" ทำแฟนสาวนางเอก "นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" งอนยกใหญ่ แต่ตอนนี้ กลับมารักหวานชื่นเหมือนเดิมแล้ว โดยหนุ่ม ท็อป ยอมรับ ต้องกลับมาปรับปรุงนิสัยตนเองให้มากขึ้น

มีข่าวว่า มีปัญหากับนุ่น เกือบจะเลิกกัน

"จริงครับ เราก็มีปัญหากันบ้าง สุดท้ายก็เคลียร์ได้ลงตัว เป็นเพราะผมเอง เวลาผมโฟกัสอะไรบางอย่างลงไป มันไหลเต็มที่ ทำงาน ทำร้านดีไซน์ เราคงโฟกัสตรงนั้นมากไปหน่อย ก็เลยละเลยบางเรื่องไป (นุ่นงอน น้อยใจ)
ก็มีบ้าง คือ ผมเองแหละ ที่ทำตัวแย่เกินไปหน่อย"

เรียกว่า โลกส่วนตัวสูง

"คงไม่ได้ถึงกับมีโลกส่วนตัว ฟังดูมันแบบปิดกั้นตัวเอง เหมือนผมโฟกัสบางอย่างมากเกินไป ทำให้เราลืมนึกถึงบางอย่างที่เราควรต้องทำ ก็แย่หน่อย"


ปรับความเข้าใจกันยังไง

"ก็มีหายกันไปแป๊ปนึงเหมือนกัน ไม่ได้คุยกัน ก็ลองกลับไปดูสิว่า มันเป็นยังไง ผมอาจจะต้องกลับไปปรับปรุงสันดานของตัวเองหน่อย เปลี่ยนให้โอเคขึ้น"

ห่างกันนานมากไหม

"ไม่นานมากหรอก" สรุปคือ ต่างคนต่างเดินเข้ามาหากัน "ผมโทรเข้าไปคุยกับเขาว่า เป็นยังไง" ช่วงที่ห่างกันรู้สึกยังไงบ้าง "ช่วงแรก เราก็ได้ทำในส่วนที่เราอยากทุ่มเทจริงๆ สุดท้ายก็เซ็งๆ เหงาๆนะ นั่งทำแต่งาน ก็เลยโทรกลับไปหาดูว่า เป็นยังไง เริ่มจากถามสารทุกข์สุขดิบ"



หลังจากที่ห่างกันไปแล้ว รักกันมากขึ้นไหม

"ก็เข้าใจกันมากขึ้นครับ เราก็เข้าใจตัวเราเอง และนุ่นด้วย" นุ่น ตั้งกฎเพิ่มขึ้นไหม "อันนี้ต้องถามนุ่นเอง ผมเองก็ยังไม่กล้าถามอะไรมาก เรื่องที่เขาตั้งกฎหรือไม่นั้น เหมือนผมขอเขามากกว่า ผมไม่ดีในเรื่องนี้ ๆ ให้เขารู้ไว้เลยว่า สิ่งที่เราลองปรับดูแล้ว มันลำบากจริงๆ
เขาก็พยายามที่จะเข้าใจผม"

เป็นเพราะคบกันมานานแล้วหรือเปล่า เลยลองห่างกันนิดนึง

"ผมว่าเวลาไม่เกี่ยว อยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า ผมพยายามที่จะเป็นตัวเองตั้งแต่แรกแล้ว พอสุดท้าย ความเป็นตัวเองของผม มันมากขึ้น พอเราโฟกัสอะไรบางอย่าง แล้วเต็มที่กับตรงนั้นมากเกินไป ก็เลยทำให้นิสัยแย่" ตอนนี้ ก็ทำให้มีเวลาให้กับนุ่น มากขึ้นกว่าเดิมไหม "ก็มีครับ เราก็พยายามทำให้เป็นคู่ที่น่ารักขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์