อั้ม แจง ทำงาน 7 วัน ยังไม่พร้อมแต่ง นัท

พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เผย ความรักกับนักร้องสาว นัท มีเรีย ที่คบหากันมาได้ 2 ปี นั้น ไม่มากพอที่จะมาแต่งงานกันได้

แจง ตนทำงาน 7 วัน ไม่มีเวลาดูแลฝ่ายหญิง ปัด กลัวแต่งแล้วอาจจะไม่ดังเหมือนทุกวันนี้ เปรย เล็งขายบ้านที่ปลูกไว้ย่านพระราม 5 เหตุไม่มีคนอยู่ เพราะพี่น้องแยกย้ายแต่งงานไปหมดแล้ว

ถามว่า คิดถึงอนาคตกันบ้างหรือยัง "จริงๆ เป็นเรื่องที่ค่อยๆ คิด แต่ไม่ได้คิดว่า เราคบกันมาถึง 2 - 3 ปีแล้ว

เราจะก้าวกันไปถึงขั้นไหน ต้องเป็นอย่างไรต่อไป เรื่องแบบนี้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมมากกว่า เป็นแบบนี้มันดีอยู่แล้ว เพราะไม่รู้ว่า พอมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป มันจะกลายเป็นความกดดันหรือไม่ ระยะเวลา 2 ปี มันไม่ได้เยอะมาก ถ้าคบกัน 7 - 8 ปี แล้วมาถามว่า วางแผนอนาคตอะไรด้วยกันไหม แล้วตอบว่า ยังไม่รู้ อันนั้นคงแปลก ผมว่า เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับความพร้อม ถ้าเรายังทำงาน 7 วัน อยู่แบบนี้ เราคงไม่มีเวลาไปดูแลเขา เพราะแค่ตอนนี้ ชีวิตผมก็ยังไม่สามารถที่จะแพลนอะไรได้ เพราะต้องทำงานตลอด การทำงานอยู่ในวงการนี้ เวลาที่เรา จะคิดเรื่องการที่เราจะใช้ชีวิตกับใครสักคน มันต้องคิดเยอะว่า เราจะมีเวลาดูแลเขามั้ย เลี้ยงเขาได้ดีมั้ย มันหลายอย่าง ที่ทำให้ต้องคิดมากกว่าคนอื่น"


กลัวด้วยหรือเปล่าว่า แต่งงานไปแล้วจะไม่ดังเหมือนเมื่อก่อน

"ไม่นะ ผมว่าตอนนี้ เรายังมีโอกาสที่ได้ทำงาน เราก็อยากที่จะทำงานอย่างเต็มที่ก่อน ถ้าเกิดวันหนึ่ง เราต้องดูแลใครสักคนเรา ก็อยากที่จะให้พร้อมก่อน อีกอย่างตอนนี้ อายุผมก็ยังไม่ 30 เลย"

บ้านที่บอกว่าปลูกไว้ ตอนนี้เสร็จหรือยัง

"เสร็จแล้ว บ้านที่พระราม 5 แต่ตอนนี้จะขายแล้ว เพราะไม่มีคนอยู่ พอบ้านไม่มีคนอยู่ ก็เสียดาย ตอนนี้คงขาย ด้วยว่า ผมมีพี่สาว น้องสาว ก็ต้องออกเรือนกันไป ซึ่งตอนนี้ ทุกคนอยู่สบายแล้ว ผมก็โอเคครับ ตอนนี้ คิดจะซื้อที่แล้วก็ปลูกบ้านแถวๆ รามอินทรา ซึ่งใกล้ที่ทำงานด้วยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์