แพนเค้ก หายห่วง เวียร์ สบายดี ปิดปากเงียบเรื่องเมาแล้วขับ

มีข่าวคราวออกมาพักใหญ่ว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส

ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้านคนรู้ใจอย่างสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เลยต้องออกมาบอกว่าหวานใจไม่ได้เป็นอะไร แค่ฟกช้ำนิดหน่อย และข่าวที่เมาท์ว่าเวียร์เมาแล้วขับนั้น ไม่อยากพูดมาก รอให้เวียร์เคลียร์เองดีกว่า สำหรับกระแสที่หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันหรือไม่ งานนี้สาวแพนยืนยันให้หายคาใจว่ายังหวานกันเหมือนเดิม 
   
แพนเค้ก เผยว่า “ได้พูดคุยกัน ก็ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ว่ารายละเอียดแพนไม่ทราบเยอะ เดี๋ยวให้พี่เวียร์ ออกมาพูดเองดีกว่า จะได้ทราบอะไรที่แน่นอนมากกว่า ก็มีฟกช้ำตามปกติ แต่ก็ไม่มาก ซึ่งหลังจากพี่เวียร์ประสบอุบัติเหตุก็มีเจอกันบ้างแล้ว”

เขาดูตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดมั้ย?

“เขาน่าจะตั้งรับกับสถานการณ์ได้ ไม่มีอะไร ร่างกายก็ไม่ได้เจ็บมากมาย” ...มีข่าวอีกกระแสบอกว่าเวียร์เมาแล้วขับ... “อันนี้ต้องบอกว่าไปถามพี่เวียร์เองดีกว่า เพราะว่าโดยส่วนตัวแพนไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้ ทราบแค่ว่าประสบอุบัติเหตุ ก็แค่ถามว่าเป็นอะไร มากน้อยแค่ไหน ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว ก็คือโอเค ไม่ได้ถามว่าเมาหรือเปล่าค่ะ”



เหมือนแพนเค้กเองเคยคาดโทษเวียร์ เรื่องดื่มสุรา?

“เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งตัวตนของคนไม่เหมือนกัน อย่างที่บอกว่าเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เราก็จะไม่ก้าวก่ายอยู่แล้ว ให้ดูแลตัวเองให้ดี ก็น่าจะดีแล้วค่ะ”
   
...แล้วเรามีเตือนเขาเพิ่มเติมมั้ย...

“ไม่เตือนดีกว่า เพราะแพนว่าทุกคนคงรู้แล้วว่าควรจะทำอะไร สิ่งที่เกิดขึ้นก็เพราะความประมาทของตัวเราเอง ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น แก้ไข และเดินหน้าต่อไป” มีคาดโทษอีกหรือเปล่า?  “ไม่คาดดีกว่าค่ะ เพราะตอนนี้แพนก็มีงานละคร มีเรื่องเรียนด้วย เราก็มามุ่งทางนี้ซะมากกว่า แต่ถามว่ามีห่วงเขาบ้างมั้ย ก็มีบ้างค่ะ แต่แพนเชื่อว่าเขาดูแลตัวเองได้ เราคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ”
 
...การที่แพนไม่ยอมตอบคำถามเรื่องเวียร์ ทำให้หลายคนคิดว่าเราเลิกกันแล้ว แต่ไม่ยอมรับ....

“ไม่ อย่างที่ผ่านมาเราก็ถือว่าให้พี่เวียร์ได้ตอบด้วยตัวเขาเอง เพราะจะตอบได้ชัดเจนมากกว่า เราก็ยังมีโอกาสได้ดูแลซึ่งกันและกันเหมือนเดิมค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์