บี๋ ปลื้ม ของเมียผมยังฟิต เลิศมาก

สร้างความร้อนแรงบนแผงหนังสือ รับเทศกาลซัมเมอร์ไม่น้อย


เมื่อช่างภาพมือฉมัง ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ กลับมากดซัตเตอร์ สองนางแบบ ชื่อดังในอดีต คนแรกเคยเป็นกิ๊กเก่า เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และคนที่สอง ภัสสร บุญยเกียรติ ศรีภรรยาคนปัจจุบัน

สองนางแบบคนนี้ ถือว่ามีความหมายสำหรับชีวิต

ของ บี๋ อย่างมาก โดยเฉพาะยุคหนึ่งสมัยที่เขากำลังสร้างผลงานหวือหวาในวงการถ่ายภาพเซ็กซี่ บี๋ ได้ไปปิ้งกับนางแบบที่เรือนร่างที่สุดในยุคนั้น

โดยเขาเผยรายละเอียดในการจีบผู้หญิงคนนี้ ที่ค่อนข้างลำบากและนานที่สุดกว่าที่จะจะเด็ดหัวใจมาอยู่ในอ้อมอกได้


แต่ด้วยความที่ เพ็ญพักตร์ นั้น


เป็นนางแบบที่เรื่อนร่างดี มีชื่อเสียง และเป็นที่สนใจของบรรดาหนุ่มกันอย่างมากมายในขณะนั้น จนกระทั่งเขาคบกันพักหนึ่ง ต้องโบกมือลากันไปมาเจอกับ แม่เสือสาว ฮันนี่ ซึ่งเธอเป็นสาวงามคนหนึ่งที่ร้อนแรงทางเรื่อง เรือนร่าง ขณะนั้น จนกระทั่งได้มาตรงลงครองรัก จนมีบุตรด้วยกัน


พร้อม บี๋ ได้เล่าความในใจที่เขามีคนรักในอดีต


น้องจีนา สาวตา คมผมสวย จากเมืองลิบง(ยะลา)ในปัจจุบัน แต่ชีวิตรักเขากับแฟนคนนี้ต้องสะดุดจนได้ เพราะเหตุผลบางประการต้องทำให้ต่างคน ต่างแยกกันไปตามธรรมชาติความรัก

อย่างไรก็ตาม การที่นิตยสารวอลุ่ม ได้นำนางแบบ 2 คนนี้

มาขึ้นปกฉบับนี้ เดือนแห่งความรัก ต้องขอชมการถ่ายภาพที่สวยงามแบบมีระดับ ดูมีศิลปะ ที่สำคัญสามารถนำ ดาวในวงการนางแบบ ในอดีต ทั้งต่าย-ภัสสร ที่ยังสวยไม่สร่างมานำเสนอได้น่าสนใจอีกรอบหนึ่ง


ซึ่งต้องยอมรับว่า


สร้างความสนใจและสะดุดตาให้กับแฟนๆไม่น้อย แม้ว่ านิตยสารหลายเล่มตอนนี้ต่างพยามที่ หาคอนเซ็ปต์ ที่แปลกแหวกแนวมาเสนอ นำนางแบบชื่อดัง ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นมาให่ชมกัน

แต่ด้วยฝีมือและสไตล์ลิสต์ พี่ลูกน้ำ ยังรักษาความเป็นมือาชีพได้อย่างเต็มที่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


Special Thanks Photo By:

นิตยสาร VOLUME


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์