อาถรรพณ์รัก7ปี ‘จอย’สะบั้น‘แม็ก’ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

เลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราสาว ‘จอย’ศิริลักษณ์ ผ่องโชค กับแฟนหนุ่ม ‘แม็ก’วินัย วัฒนราษฎร์

โดยดาราสาวเปิดใจระหว่างมาร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ทูเกตเธอร์ 2011” ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เมื่อคืนนี้ ต่อข้อถามถึงข่าวที่เลิกรากับแฟนหนุ่ม จอยกล่าวยอมรับว่า ใช่ มันเป็นเรื่องของคนสองคนในเรื่องของรายละเอียด แต่สุดท้ายเราก็พูดคุยกันไม่ได้ใส่อารมณ์ มันเป็นปัญหาเรื่องของเวลาในการคบกันที่ต้องมีสเต็ปต่อๆไป พูดคุยกันแล้วก็มานั่งคิดว่าในตอนนี้เราควรที่จะเดินในเรื่องแบบนี้ก่อนดีกว่า

 ผู้สื่อข่าวถามว่า คบกันนานหรือยัง ดาราสาวเผยว่า จะเต็มปีที่ 7 แล้ว เราห่างกันมาเป็นเดือน ถามว่าเฮิร์ตไหม ก็มีบ้าง

จากอะไรที่มันเปลี่ยนไปจากเดิมเมือง 6-7 ปีที่ผ่านมามันมีเยอะ แต่ว่ามันเป็นการพูดคุยกัน ไม่ได้มาจากอารมณ์ เราโตๆ กันแล้ว จากนั้นก็ยืนยันด้วยว่า เรื่องนี้ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ทางแฟนเองก็ยอมรับในการตัดสินใจของตน ที่เหลือเป็นเรื่องที่ต้องจัดการกับความรู้สึกตัวเอง



ต่อข้อถามว่าเรียกว่าเป็นอาถรรพ์รักเลข 7 ได้ไหมจอยตอบ อาจจะ คือถ้าจะคิดให้เป็นก็เป็นได้ 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้ยังคุยกับ ‘แม็ก’ อดีตแฟนอยู่หรือเปล่า ดาราสาวบอกปัด คิดว่าไม่คุยดีกว่า มันจะง่ายกับความรู้สึกของทั้งคู่ แต่ไม่ใช่ว่าโกรธกัน ถามว่าตอนนี้เปิดรับใครไหม ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดรับ เอาใจนำไป ถ้ามีคนเข้ามาแล้วใจยังไม่พร้อม มันก็คงยังไม่เปิด ไม่ใช่ว่าใครเข้ามาก็เปิด มันต้องคนที่ใช่จริงๆ ถึงจะเปิด ส่วนบริษัทที่ร่วมกันเปิด ก็ปิดไปแล้วเพื่อความสบายใจ และตอนนี้ตนเปิดบริษัทใหม่อยู่ในช่วงทำเรื่องจดทะเบียน

 มีแฟนอยู่หลายปี พอไม่มีตอนนี้เหงาหรือเปล่า จอยกล่าวว่า มันก็มีบ้าง ไม่มีมันก็แปลก แต่เพื่อนๆ เยอะ

และตอนนี้ก็มีงานละครเข้ามาอีกทั้งยังมีงานเพลงด้วย แต่ยังบอกรายละเอียดอะไรไม่ได้เพราะมันเป็นโปรเจคต์ของคนอื่น ถ้าเสร็จทันคงจะได้ฟังช่วงปีใหม่นี้ “เลิกกันดีค่ะ จอยอาจจะเป็นคนอย่างนี้ เพราะไม่อยากนั้นมันยากต่อการทำใจค่ะ” จอยกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์