เอ๊กซ์ หงอย กระแต ไม่รับกุหลาบวาเลนไทน์

หลังจากเลิกคบกันมาได้ระยะหนึ่ง


สำหรับ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล กับ เอ็กซ์ ฐิตินันท์ สุวรรรศักดิ์

ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีลมพัดหวล ทั้งที่ฝ่ายชาย นาย เอ็กซ์ พยายามตามง้อรอฝ่ายหญิงกลับมาคืนดี แม้ระหว่างรอ กระแต จะมีชายหนุ่มมาแจกขนมจีบให้ไม่ขาดสายก็ตามไม่ว่าจะเป็น บอย ธนันชัย สินเจริญ และ หนุ่มนักเรียนการบิน


แต่อดีตแฟนเก่าอย่าง


เอ็กซ์ ฐิตินันท์ก็ยังไม่ยอมลดละความพยายามที่จะตามงอนง้อขอคืนดี ล่าสุดในวันเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ้ค เซ็กแอบเพียว เรื่องรักฉบับกระแต ที่สยามพารากอนวันก่อน หนุ่มเอ็กซ์-ฐิตินันท์ หอบดอกไม้ช่อโตร่วมเซอร์ไพรส์ในงานด้วย

แต่พอนักข่าวสอบถามกระแตเรื่องที่ว่าจะมีลมพัดหวลกันอีกหรือไม่นั้น กระแส กล่าวว่า คงยาก เพราะเวลานี้เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มนัเรียนการบิน ส่วนนี่พี่เอ็กซ์ คงเป็นได้แค่ พี่ชายและคนสนิทที่สุดในตอนนี้


จะถ่านไฟเก่ามั้ย


คงไม่มีทางหวลคืนหรอกค่ะ เพราะกระแตเดินมาไกลเกินกว่าจะกลับไปแล้วและตอนนี้ก็กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนกระแตอีกที เจอกันนานแล้ว และไม่เขาไม่ได้เป็นกัปตันอย่างที่เป็นข่าวหรอกค่ะ กำลังเรียนอยู่

สำหรับ พี่เอ็กซ์เป็นพี่ชายที่แสนดี

และเราสนิทกันมากและพ็อคเก็ตบุ้คที่เขียนไม่ได้แฉใครทั้งนั้นแหละค่ะ แต่ว่าจะมีพี่เอ็กซ์จะมีเรื่องเขียนถึงเยอะที่สุดเพราะคบกับเขานานกว่าใคร ทุกวันนี้ก็ยังปรึกษากันบ้าง กระแตกล่าว


พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม


ไปยัง หนุ่มบอย ธนันชัย สินเจริญ ในวันวาเลนไทน์ เป็นอย่างไร หลังจากเลิกสาวคนนั้นควงคนนี้มีข่าวให้เขียนนถึงอยู่บ่อย ๆ หนุ่มบอย กลับบอกว่าเวลานี้คนพิเศษที่สุดคงจะเป็นคุณแม่และคุณพ่อ ว่าไปนั่น

คนพิเศษที่สุดก็คือคุณพ่อกับคุณแม่

เพราะครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ ตอนนี้ท่านทั้งสองก็อายุมากขึ้น พวกเราเลยใส่ใจสุขภาพกายและสุขภาพใจของพวกท่านมากเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องอาหารการกิน การตรวจเช็คสุขภาพ และก็ให้เวลาอยู่กับท่านเพื่อที่ท่านจะได้ไม่เหงา


ถ้าถามว่าวาเลนไทน์นี้มีนัดกับใครหรือเปล่านะ


ตอบได้เลยว่ามีครับ มีงานที่รับไว้ก็ 4-5 งาน แต่ที่พิเศษจริงๆ คือ จะพาพ่อกับแม่ไปด้วยทุกงานเลยครับ พวกผมสามารถทำให้เวลาทำงานเป็นเวลาความสุขของครอบครัวได้ครับ หลังจากเสร็จงานแล้วก็คงไปหาอะไรทานกันตามประสาพ่อ แม่ ลูก ครับ

ส่วนสาวคนอื่นๆ ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า

ไม่มีครับ ตอนนี้เทใจให้ครอบครัวและงานครับ สำหรับอนาคต ก็ยังเป็นอนาคตครับ ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่ ให้ความสำคัญ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เข้าใจในสิ่งที่เราทำและเราเป็น ก็คงต้องดูกันอีกทีครับ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์