จอยศิริลักษณ์เฮิร์ทเลิกแม็คปัดมีมือที่3

ถึงกับ เฮิร์ทหนัก นักแสดงสาว "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ยอมรับ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม "แม็ค วินัย วัฒนราษฎร์"

ที่คบหากันมานานเกือบ 7 ปี ปัดมีมือที่ 3 เผย ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ต่างกัน เลยเอ่ยปากขอจบความสัมพันธ์ ด้านบริษัทที่ทำร่วมกันทำก็ต้องปิดตัวลง เล็งเปิดบริษัทใหม่ เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 คน ได้ข่าวว่าแยกทางกับแม็คแล้ว "ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนในรายละเอียดนะคะ สุดท้ายแล้วเราพูดคุยกัน และไม่ได้ใช้อารมณ์ใส่กัน และจอย อยากเลือกวิธีนี้ เลือกทางนี้ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอื่น ๆ แต่มันเป็นปัญหาของระยะเวลาในการคบกัน และมันก็จะต้องมีสเต็ปต่อ ๆ ไป พอเราพูดคุยกันจอยก็มานั่งคิดนั่นคิดนี่ว่า ถ้าวันนี้ จอย เลือกแบบนี้ก่อนดีกว่า"


คบกันมานานกี่ปีแล้ว

"ปีที่ 7 แล้วค่ะ แต่ที่เลิกกันก็เป็นเดือนแล้ว ถามว่า เฮิร์ทไหม มันก็มีบ้างกับความที่อะไรมันเปลี่ยน ๆ ไป จากที่ 6-7 ปีเนาะ มันก็มีบ้างค่ะ เยอะเลยแหละ แต่มันไม่ได้ใช้อารมณ์ เพราะโต ๆ กันแล้ว"

ไม่มีเรื่องมือที่ 3

"ไม่มีค่ะ จอยคิดว่าเขาไม่มี และคิดว่าเขาก็ไม่น่าคิดว่าเราจะมีได้ มันเป็นเรื่องเดิมที่เราพูดคุยกันมาสม่ำเสมอ เวลานั่งคุยอะไรที่เป็นกิจจะลักษณะกัน ปีนี้ก็คุยทีนึง ปีต่อไปก็คุยทีนึง ทีนี้พอมาถึงตรงนี้เราก็รู้สึกอย่างนี้ เราจริงใจกับความรู้สึกของตัวเองก็เลยคุยกับเขา เขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา ที่เหลือก็เป็นเรื่องที่เราต่างคนต่างต้องจัดการดูแลความรู้สึกตัวเอง"

คิดว่าเป็นอาถรรพ์เลข 7 หรือเปล่า

"ไม่ทราบเหมือนกัน มันยังไม่ถึงเลข 7 อ่ะ ก็แล้วแต่ค่ะ ถ้าอยากคิดให้มันเป็นก็คิดได้" ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ไหม "ไม่คุยค่ะ คิดว่าไม่คุยดีกว่า เพราะจอยคิดว่ามันจะง่ายขึ้นกับการที่จะดูแลความรู้สึกตัวเองทั้งคู่ แต่ไม่ใช่ว่าโกรธกัน ไม่คุยกันนะคะ แต่จอยคิดว่าแบบนี้มันง่ายกว่า"


พร้อมเปิดรัยหนุ่มใหม่ไหม

"ไม่ได้เปิดหรือปิดรับใครใหม่ค่ะ จอย ให้หัวใจเป็นตัวนำไป มันคงบอกเราเองถ้าสมมติมีคนเข้ามา แต่ถ้าจอยไม่พร้อมมันก็คงปิดของมัน ถ้ามันพร้อมมันก็คงเปิด และบางที ไม่ได้อยู่ที่ว่าใครเข้ามาก็เปิด มันคงต้องมีหลายอย่าง อาจจะบังเอิญเป็นคนที่ใช่เข้ามาเลยเปิดรับหรือเปล่าไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ยอมรับว่ากลัว ๆ เหมือนกัน แต่ถ้าไม่มีใครเข้ามาเลย มันก็แปลก แต่ก็เพื่อนเยอะค่ะ มีคนนั้นคนนี้โทรมาคุย ชวนไปนั่นไปนี่ แล้วยิ่งตอนนี้มาลงละครด้วยก็คงยุ่ง ๆ (ใช้เป็นยารักษาใจไป) ประมาณนั้น"

บริษัทที่เปิดกับพี่แม็ค ยังทำด้วยกันไหม

"ปิดไปค่ะ แล้วก็จะเปิดใหม่เป็นของเราเอง เดิมมันเป็นบริษัทที่มีหลายหุ้นอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเป็นของจอยกับพี่แม็ค หรือ เป็นของจอยคนเดียว แต่ก็ด้วยความสบายใจ จอยก็อยากปิดบริษัทซะ แล้วก็จะเปิดบริษัทใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงจดทะเบียนใหม่อยู่" ดูแล้วไม่น่าเลิกกันด้วยดีเหรอ "ไม่นะ ก็เลิกกันด้วยดีนะคะ คือจอยอาจจะเป็นคนแบบนี้มั้ง ไม่งั้นมันยากกับการทำใจ หรือจะทำงานจะทำอะไรใหม่ๆ"

แล้วเรื่อง ตลาดอารมณ์ เป็นงานที่ชิ้นแรกที่ร่วมงานกับทาง Exact หรือเปล่า

"เป็นเรื่องแรกค่ะ ก็นานแล้วนะคะที่ไม่ได้รับงานละคร ที่จริงถ้าพูดถึง เราก็รอร่วมงานกับทาง Exact มานานแล้วนะคะ แล้วคือเรื่องนี้พอเราได้อ่านบทแล้วน่าเล่นมาก และอีกอย่างก็มี ป๊อก ปิยะธิดา ด้วย เราก็เลยโอเคเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์