พอลล่า โว ชีวิตคู่ Happy ลังเล มีลูก

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สาว "พอลล่า เทเลอร์" รับ ควงแฟนหนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอร์รี่" บินไปสละโสดถึงฮ่องกง

เผย สุดตื่นเต้น ใช้ชื่อเต็ม นางพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอร์รี่ แย้ม 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เตรียมจัดงานฉลองที่ประเทศไทย แต่งงานแล้ว "ก็ไปจดทะเบียนที่ฮ่องกงมาค่ะ ตื่นเต้นดี รู้สึกว่าโตเป็นสาวแล้วมั้ง"


เล่าถึงบรรยากาศในวันนั้นให้ฟังหน่อย

"บรรยากาศวันนั้นเขียนเป็นหนังได้เลยนะ คิดไม่ถึงเลย คือ เจ้าบ่าวรออยู่แล้วเจ้าสาวยังไม่มา ทางงานก็บอกว่าเหลือเวลา 5 นาทีนะ ถ้าเจ้าสาวไม่มาต้องยกเลิกคิวให้เป็นคนอื่นแล้ว เราเตรียมตัวแล้ว ทำผม ใส่ชุดแล้วก็ยืนรออยู่ข้างถนน แต่ไม่มีรถตู้มารับ ไม่มีรถมารับเลย สุดท้ายก็ต้องนั่งแท็กซี่ แล้วก็วิ่งกัน ทั้งเพื่อนเจ้าสาว แล้วก็ พอลล่า ต้องถอดรองเท้า แล้วก็วิ่งกัน ยกกระโปรงวิ่งกันใหญ่เลย อยู่ที่ ฮ่องกง มันก็มีหลายอย่างที่ผิดพลาด แต่สุดท้ายเลยกลายเป็นเรื่องสนุกมาก เราต้องสลับคิวกับคนที่จะแต่งต่อจากเรา ก็ขอเขาว่าเราขอแต่งก่อนนะ"

ชื่อเต็มจะเรียกว่าอะไร

"พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอร์รี่" ความรู้สึกตอนจดทะเบียนเป็นยังไงบ้าง "ตื่นเต้นมาก เขาก็จะมีใบให้เราอ่านตามประมาณว่า พอลล่า เทเลอร์ ยอมรับ นายเอ็ดเวิร์ด บัทเทอร์รี่ เป็นคู่สามี-ภรรยา คือ เราก็ตื่นเต้นมากอ่านผิดอ่านถูก แล้วก็ให้สวมแหวน ก็ตื่นเต้นดี (น้ำตาไหลไหม) ไม่ไหลค่ะ แต่เพื่อน ๆ ลองไปถามเขาดู"

ชีวิตเปลี่ยนไปไหม

"มันต้องเปลี่ยนทันทีเลยใช่ไหม ฟ้ามันก็ยังสีเดิมนะ รอเหมือนกันว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไป ก็หวังว่าไม่เปลี่ยนเยอะแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังดีอยู่ค่ะ (หวานกว่าเดิมไหม) ก็หวานกว่าเดิมนะ กำลังเห่อกันอยู่"


กำหนดงานแต่งงานในเมืองไทยวันไหน

"กำหนดแต่งก็ 22 ธันวาคมเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ กำลังแจกบัตรเชิญอยู่ ก็ถ้าใครยังไม่ได้ วันที่ 22 ธันวาคม มาได้เลยนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างฉุกเฉินมาก เพิ่งทำเสร็จอาทิตย์ที่แล้วเอง เพิ่งพิมพ์เสร็จ กำลังกระจายอยู่ แต่ถ้าไม่ทั่วถึงก็มากันเลยค่ะ สถานที่ก็โรงแรมโอเรียนเต็ลค่ะ"

จะมีพิธีอะไรบ้าง

"เค้กอร่อย ๆ เดี๋ยวจะตัดให้ดู ก็ไม่ได้มีพิธีอะไรมาก เป็นแค่การฉลอง เฉย ๆ ส่วนคอนเซ็ปต์ที่เราบอกเขาไปก็คือ อยากได้เป็นสวน เพราะเป็นคนที่ชอบอยู่ข้างนอก แต่เพราะเรื่องจำนวนคน ก็เลยต้องมาจัดที่นี่ เราก็เลยขอเขาว่าให้จัดเหมือนสวน ให้เหมือนเดินเข้าไปข้างในแล้วเหมือนข้างนอก เขาก็งง ๆ นะว่ายังไง ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวต้องรอดู ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ส่วนพิธีทางไทย ก็คงไม่ได้มีอะไรมากค่ะ ตอนนี้ตื่นเต้นมากทุกสเต็ปเลย มองหน้า เอ็ด ก็รู้สึกว่า You're my husband จริง ๆ นะ เขาก็จะเรียกเราว่า You're my wife มันก็แปลก ๆ นะ ยังไม่ชินกันเลย ตอนนี้ เขาก็ใส่แหวนด้วย ตื่นเต้นมาก"

เวลาตื่นนอนแล้วมีคนคนนึงที่นอนอยู่ข้างกาย รู้สึกยังไง

"ก็แปลกดี ก็ดีค่ะ มีความรู้สึกอบอุ่น แต่ช่วงนี้เขาไม่อยู่ ก็อยากจะฝากบอกว่าให้กลับมาเร็วๆ เพราะพอแต่งเสร็จ เขาก็บินไปอังกฤษ พอลล่า ก็บินไปฮ่องกงเหมือนเดิม"


จะไปแต่งที่อังกฤษเมื่อไหร่

"ปีหน้าค่ะ คงกลางปีรอให้เอ็ด เรียนจบก่อน น่าจะประมาณหลังสิงหาคม แต่ที่ไปฮ่องกง ก็คือไปจดทะเบียน แล้วก็ดินเนอร์สวยๆ ไม่ได้มีอะไรมาก พ่อแม่เอ็ดก็อวยพรและบอกตลอดว่า ยินดีที่เข้ามาในครอบครัวเขา ครอบครัวเขาน่ารักมาก ส่วนแม่พอลล่าตอนนี้ยังอยู่ออสเตรเลียอยู่เลย เขาก็เคยเจอกันแว๊บๆ แต่ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน แฮงค์เอาท์อะไรกันมาก แต่ที่ไปจดทะเบียนมาพอลล่าก็คุยกับแม่เรียบร้อยแล้วค่ะ เขาก็ตื่นเต้นนะ บอกว่าจะมาวันที่ 13 ธันวาคม"

มีข่าวว่าเราหนีสื่อจากงานอีเว้นท์หนึ่ง

"งานนั้นไม่ได้หนีค่ะ เราไม่ได้หนีจริงๆ ตอนนั้นเราขอไปเข้าห้องน้ำ แล้วพอเราเข้าไปน้องอีกคนนึงก็ออกมา แล้วเขาก็บอกว่าไม่ต้อง พี่ทีมงานเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรกลับได้เลย ก็ไม่มีอะไรแค่เป็นแบบนั้น เป็นความผิดพลาดเฉยๆ หนีไปโดยไม่รับค่าตัวด้วยเหรอ ทำไมล่ะ ทำงานเสร็จแล้วนี่ ไม่ได้หนีค่ะ เหมือนกับว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง ทีมงานบอกว่ากลับได้เราก็กลับ"

พอแต่งแล้วการทำงานก็ยังเหมือนเดิมไหม

 "ต้นปีก็ยังมีถ่ายละครอยู่ ถ่ายซิทคอมด้วย ก็ยังถ่ายเรื่อยๆ เหมือนเดิม เรื่องลูกเอ็ดอยากมีนะ แต่เราขอดูก่อน อีกกี่ปียังไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่นานาบอกว่าห้ามแซงเขา เพราะตอนนี้เพื่อนในกลุ่มที่แต่งแล้วก็มีพอลล่ากับนานา กำลังเล็งกันอยู่ว่าใครจะเป็นคนต่อไป ไม่รู้ว่าจะเป็นใคร ทุกคนก็ต่างมองหน้าตาใสกันมาก ไม่รู้เหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์