แอนนี่ โต้รับงานเรื่องเยอะ ปิดตายหัวใจเพราะยังเจ็บ

หลังจากเจอมรสุมข่าว แอนนี่ บรู๊ค ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว

แต่ก็ยังไม่วายโดนเมาท์ว่า ค่าตัวแพงแถมเรื่องเยอะ ซึ่งแอนนี่ปัดว่าไม่เป็นความจริง ด้านน้องคากิ ลูกชายถูกทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เด็ก ส่วนเรื่องหัวใจปิดตายเพราะยังเจ็บกับเรื่องในอดีต โดยแอนนี่เปิดเผยในงานถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ด็อกเตอร์แคร์” ที่ร้านใบไม้ร่าเริง ศรีนครินทร์  แอนนี่ เผยว่า “ได้กลับมาทำงานก็รู้สึกดี แต่งานมันไม่ได้เยอะมาก มีอีเวนต์บ้าง ซึ่งเรื่องค่าตัวแอนนี่ไม่ได้เป็นคนเรียกค่าตัวเยอะแยะ บางคนบอกว่าอย่าไปจ้างแอนนี่เลย คือเรื่องเยอะ ค่าตัวแพง เคลียร์เลยว่าไม่ใช่ ใครไปติดต่อให้แอนนี่ เขาก็เรียกมาแล้วก็หักไปตามเปอร์เซ็นต์ ถ้าติดต่อแอนนี่โดยตรง แอนนี่ก็จะเรียกไปตามเรตที่เคยทำ ส่วนเรื่องการเลือกงานนั้นแอนนี่ก็จะเลือกที่ทำแล้วสบายใจ”

เห็นกลับมาทำรายการชิงช้าสวรรค์แล้ว
 
“ถ่ายแล้วค่ะ ซึ่งแอนนี่รู้ตลอดมาอยู่แล้วว่าเวิร์คพอยท์ไม่เคยทิ้งแอนนี่ เคยทำงานกันมายังไง ก็ทำไปอย่างนั้น มีให้กำลังใจ และไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ส่วนเรื่องที่แอนนี่เคยบอกเวิร์คพอยท์ว่า จะไปเรียนต่อในตอนนั้น มันก็จำเป็นจริง ๆ เพราะต้องปิด เราก็รู้สึกแย่ แต่ก็มีเหตุผลค่ะ เดี๋ยวแอนนี่จะพาน้องเข้าไปหา พี่ตา-ปัญญา”

กลับไปถ่ายแล้วจะเล่นมุกได้เหมือนเดิมไหม?

“ต่อติดกับพี่ส้ม (ส้มเช้ง สามช่า) ได้เหมือนเดิม ปกติแอนนี่ก็เป็นคนอารมณ์ดี ส่วนเรื่องหนังตอนนี้ก็ดู ๆ บทอยู่ ซึ่งเงื่อนไขในการรับเล่นของแอนนี่อยู่ที่เนื้อเรื่อง เพราะจริง ๆ แอนนี่อยากทำงานทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นงานเซ็กซี่ คงต้องขอเว้น เพราะไม่ได้ทำมา 4-5 ปีแล้ว แอนนี่ไม่ได้อยากสร้างภาพลักษณ์นะ แต่จะทำอะไรต่อจากนี้ต้องนึกถึงลูก และน้องก็เป็นเด็กผู้ชายด้วย” 



มีคนมาทาบทามน้องเป็นพรีเซ็นเตอร์บ้างไหม?
 
“มีค่ะ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เด็ก แต่ต้องรอให้น้องนั่งได้ก่อน ซึ่งน้องคากิ เป็นเด็กมีมนุษยสัมพันธ์ดี อยู่กับทุกคนก็ยิ้มหมดเลย ซึ่งเวลาที่แอนนี่มาทำงาน ป้าก็จะเป็นคนเลี้ยงน้อง แต่ส่วนมากแอนนี่จะเลี้ยงเองทุกวัน เพราะไม่ได้มีงานเยอะ”

แล้วเรื่องหัวใจล่ะมีใครหรือยัง?

“ปิดตายเลยค่ะ ในระยะเวลาอันรวดเร็วไม่สามารถจริง ๆ ตอนนี้แอนนี่มีผู้ชายแค่คนเดียว คือน้องคากิ คนอื่นใจยังไม่ได้ค่ะ คนจะเข้ามาในลักษณะเอ็นดูสงสาร แต่แอนนี่เลี้ยงน้องได้ ส่วนแนว   จีบ ๆ คงมีมั้ง แต่เราไม่ได้สนใจ ซึ่งถ้าเห็นไปเดินกับผู้ชายก็ไม่ใช่แอนนี่แน่นอน และเดินกับผู้ชายก็ต้องดูว่าเขาเป็นสาวหรือเปล่า   เพราะแอนนี่มีเพื่อนแบบนี้เยอะ”

ที่ปิดหัวใจเพราะกลัวสังคมมองไม่ดีหรือเปล่า?

“ไม่ใช่ค่ะ เพราะใจยังเจ็บอยู่ ต่อให้เรื่องมันซา ก็ยังไม่ได้ ในอนาคตคงต้องเจอคนที่ดีจริง ๆ ถ้าไม่ดีจริง คงไม่มีทางค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์