แคลงงมะหมี่ตีท้ายครัวดอดกิ๊กน้องชายถึงอเมริกา



ทำเอาพี่สาวอย่าง "แคล" แคลอรีน ถึงกับช็อก เมื่อมีภาพหลุดของ "คริส" น้องชายนักร้องสาวกำลังว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกับดาราสาวรุ่นพี่ "มะหมี่" นภคปภา ออกมาโชว์หรา ซึ่งนางเอกสาวเผยด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ ว่าตอนนี้นักแสดงสาวรุ่นพี่ไปพักอยู่ที่บ้านของเธอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 "มีภาพด้วยเหรอ คือจะบอกว่ายังไงดีล่ะ เพราะแคลเองยังไม่เห็นภาพ เลยไม่รู้ว่าภาพมันหวือหวาแค่ไหน คือตอนนี้พี่มะหมี่ไปอยู่ที่บ้านแคลที่อเมริกา  

 เพราะบ้านแคลที่นั่นมีสระว่ายน้ำอาจจะเล่นน้ำด้วยกัน แต่เราไม่เห็นภาพไม่อยู่ในเหตุการณ์ตอบไม่ได้ ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขายังไงกัน แต่บ้านที่นั่นก็มีคุณแม่ของแคลอยู่ด้วย คงจะไม่มีอะไรเกินเลย" นักร้องสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงวิตกเล็กน้อย ก่อนจะเล่านางเอกสาวรุ่นพี่ได้พักอยู่ที่บ้านของเธอมาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว และยอมรับว่าทางครอบครัวค่อนข้างจะปลื้ม "มะหมี่"

 "พี่มะหมี่ไปอยู่ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เท่าที่แคลเห็นเขาก็สนิทกันแบบพี่น้อง เพราะพี่มะหมี่เองอายุห่างจากคริสประมาณ 7 ปีได้ แต่อย่างที่บอกว่าแคลอยู่ที่นี่เลยไม่รู้ว่าช่วงที่เราไม่เห็นเขาสนิทกันมากขึ้นไหม เพราะน้องแคลก็ฮอตอยู่นะ (หัวเราะ) จริงๆ ทางครอบครัวแคลเองก็ชอบพี่มะหมี่ แต่ทุกอย่างมันเป็นสิทธิของเขา (น้องชายแคล) ทางครอบครัวคงไม่ได้เข้าไปตัดสินใจ หรือไปห้ามอะไร เพราะเรื่องแบบนี้ทางคุณแม่แคลเองให้อิสระในการตัดสินใจเต็มที่ มันเป็นชีวิตเขา เราอยากให้เขาเลือกด้วยตัวเขาเอง เราแค่คอยดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็พอแล้ว ถ้าเขาจะคบกันจริงๆ เราคงไปห้ามอะไรไม่ได้ พี่มะหมี่เองก็เป็นคนดี" แคลเผยทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์