แดน เมิน หมอดูทัก ทำสาวท้อง


มีหมอดู ออกมาทักว่าจะทำสาวท้องอีกแล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่มสุดฮอต แดน วรเวช ดานุวงศ์

งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ซีเรียส เพราะโดนทักมาจนชินซะแล้ว ส่วนเรื่องข่าวที่จะโกอินเตอร์ หนุ่มแดน ก็บอกว่า ได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่จริง แต่ยังไม่พร้อม ตอนนี้ก็เลยต้องขอตั้งหน้าตั้งตา ทำงานเพลง งานละคร ให้เต็มที่ซะก่อน

มีข่าวว่า หมอดู ทักว่าแดนจะทำผู้หญิงท้อง 
"รู้ข่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้วครับ ก็โดนทักมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ยังไม่ท้องนะครับ (รู้สึกยังไงกับข่าว) ก็ทำอะไรไม่ได้ครับ ใครอยากจะทาย ก็ทายไปครับ (คิดว่าเขาอยากจะเกาะเราดังไหม) ไม่ครับ เราก็แล้วแต่อาชีพที่เขาจะเดินไปในทางของใคร"

  (มีข่าวแบบนี้รู้สึกยังไง)
 "ไม่รู้สึกอะไรครับ ชินแล้วครับ พักหลังที่มีหมอดูออกมา นักแสดงก็ต้องเจออยู่แล้วครับ สุดท้ายจะถูกจะผิดยังไงก็ต้องแล้วแต่ ผมว่า คนอ่านก็เข้าใจอยู่แล้วครับ ในการทายก็มีเปอร์เซนต์ถูกแค่ 10 -20% เท่านั้นนะครับ (เชื่อหมอดูไหม) ไม่ลบหลู่ เพราะผมเชื่อว่า ชีวิตมันอยู่ด้วยตัวเองครับ"

แล้วอัลบั้มเพลงตอนนี้ เป็นไงบ้าง
 "ตอนนี้ ก็ทำไปเรื่อย ๆ ครับ ปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ปล่อยเอ็มวี ก็น่าจะได้เห็นกันเต็มๆ ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านะครับ" เห็นบอกว่าเขาจะให้เรา โกอินเตอร์ "ก็มีการพูดคุยบ้างครับ แต่ว่าเราก็บอกว่า ถ้าจะให้เราไปจริงๆ  การที่เราจะไปก็จะต้องเรียนภาษา  อย่างน้อย 1-2 ปี แล้วเรียนภาษา มันคงไม่พอสำหรับผม ก็ต้องมีเรียนร้อง เรียนดนตรีอย่างจริงจังอีกครับ  และซ้อมเต้นอย่างหนัก และหมายความว่า ต้องหยุดงานทุกอย่าง ซึ่งผมก็ยังไม่พร้อมครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์