แพนเค้ก โบ้ยถาม เวียร์ เองเมาแล้วขับ



นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจน์ เผย แฟนหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลอดภัยดี จากการซิ่งรถแล้วชน จนเป็นข่าวไปก่อนหน้านั้น แต่พอถามถึงสาเหตุที่ว่า เมาแล้วขับหรือไม่ สาวแพนเค้ก ดันโบ้ยให้ ฝ่ายชายตอบเองดีกว่า ส่วนเรื่องจะควงเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ที่ไหนนั้น สาวแพนเค้ก บอกว่า ติดถ่ายละคร คงไม่ไปไหน อย่างนี้ก็อดสวีตกันแย่อ่ะสิจ๊ะ

เรื่องพี่เวียร์ ขับรถชน
       "
เห็นพี่เวียร์ ออกมาสัมภาษณ์แล้วนะคะ น่าจะเป็นตามที่เค้าพูดมากกว่า" ได้ไปเยี่ยมอะไรไหม "เราก็โทรถามว่าเป็นไงบ้างนะคะ ก็ปลอดภัย ไม่มีไรคะ ได้โทรหากันนะคะ โดยเรื่องก็ไม่ได้ทราบละเอียดคะ" เรื่องทางกฎหมายล่ะ " ไม่ทราบเลยคะ ลองถามพี่เวียร์ดูดีกว่าคะ" ที่เค้าว่าเมาแล้วขับนี่ จริงไหม "ถามเค้าดีกว่าคะ (หัวเราะ) อันนี้ ก็ไม่ได้ทราบอะไร" เค้ามาปรึกษาไรไหม "ไม่ได้ปรึกษาค่ะ เค้าน่าจะมีใครที่ปรึกษาเรื่องนี้อยู่แล้วนะคะ" เป็นห่วงน่าดู "ก็อยู่แล้ว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติ" แพนไม่ว่างเหรอ ถึงไม่ได้ไปเยี่ยม "ก็แค่โทรถามไถ่ แต่คุณพ่อคุณแม่แพน ก็ได้ไปดูด้วยตัวเอง ก็ไม่มีอะไร"

ปีใหม่มีแพลนไปไหนไหม "เออ จริง ๆ น่าจะถ่ายละครอยู่นะคะ เรื่องเธอกับเขาและรักของเรา ก็ถ่ายไปออนไปนะคะ ก็ไม่แน่ใจว่า ช่วงปีใหม่จะเป็นไงบ้างนะคะ" เวียร์ ก็ไม่ได้ชวนเราไปไหน "พี่เวียร์ ก็น่าจะถ่ายละครเหมือนกันมั่งคะ เค้าก็คงอยู่กับครอบครัวอยู่แล้วล่ะค่ะ" ออนแอร์แล้วละครเป็นไงบ้าง "ดีค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์