‘ว่าน’ จงฟังไว้ให้ดี ‘พิม’ เบื่อผู้ชายหัวงู

ความรักของสาวหน้ากลม “พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร” หวือหวา! จริงๆ เลิก “กัปตัน ภูธเนศ” ก็มีข่าวคบสาวหล่อทายาท “เพลินวาน” ที่หัวหิน

ล่าสุดเธอก็หันมามีข่าวชายแท้ “ว่าน ธนกฤต” ที่ฝ่ายชายก็เลิก “มิ้นท์ มิณฑิตา” มาหมาดๆ  พอถามช่วงนี้ถูกโฟกัสเรื่องความรักอีก? “พิม” ดีแล้ว แต่ไม่อยากเจอผู้ชายเจ้าชู้ ดีนะที่คนเขาสนใจ พิมเข้าใจว่าคนก็อยากจะรู้ว่าชีวิตเราเป็นอย่างไร นอกจากเรื่องงานแล้วเรื่องส่วนตัว วันๆ หนึ่งทำอะไรบ้าง แล้วจะมีความรักเหมือนคนทั่วไปรึเปล่า ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้”

จริงจังกับความรักมากแค่ไหน?

“จริงจังนะ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน เรื่องของความรักทุกครั้งก็อยากให้เป็นเรื่องที่จริงจัง เพียงแต่ว่าต้องมีการเรียนรู้และศึกษากัน” ผู้ชายเจ้าชู้อยู่ในสเปกรึเปล่า? “ไม่เลย ไม่ชอบเลย แต่ไม่อยากพูด เพราะถ้าพูดแล้วกลัวจะได้อย่างนั้น”


คาดหวังความรักที่มีอย่างไร?

“คาดหวังว่าความรักทุกๆ ครั้งของเรามันจะดี เพียงแต่ว่าไม่อยากไปกดดันว่าต้องดี ต้องได้ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าดี คงดีด้วยตัวของมันเอง ถ้าไม่ดีคงต้องทำใจและทำความเข้าใจด้วยหลัก ด้วยอายุด้วยวัย เราก็โตขึ้นมาอีกสเต็ปหนึ่ง”

คิดว่างานแต่งสำคัญรึเปล่า?

“คิดว่าผู้หญิงทุกคนอยากใส่ชุดเจ้าสาว พิมคิดว่าก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญอะไรมาก สมมุติวันหนึ่งไม่ได้แต่ง แต่มีคนที่อยู่เคียงข้างสบายใจก็พอ” ถามเรื่องถ่ายเซ็กซี่ลง Mix ฟีดแบ็กเป็นไง? “พิมว่าคนไม่แปลกใจว่าพิมเซ็กซี่เล็กๆ แบบนี้นะ คนคาดหวังว่าจะออกแนวสดใสๆ แต่ถ้าพิมลุกขึ้นมาเซ็กซี่มากๆ แบบนั้นคนอาจจะช็อกไปเลยก็ได้

โดยเฉพาะ “ว่าน” คงช็อก! ก่อนใคร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์